Chờ...

Nhận định và link xem Bournemouth - Chelsea (20h00 ngày 17/9): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Bournemouth - Chelsea. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Bournemouth - Chelsea diễn ra vào lúc 20h00 ngày 17/9.

Nhận định trận Bournemouth - Chelsea

Đoàn quân của HLV Pochettino đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trải qua 4 vòng đấu, Chelsea chỉ mới giành chiến thắng 1 trận và đã thể thua đến 2 lần. 

Kết quả này, khiến cho The Blues chỉ xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH và nhận không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ. Theo đó, chuyến làm khách trên sân của CLB Bournemouth tại vòng 5 được xem là cơ hội tốt để các học trò Pochettino lấy lại niềm vui chiến thắng. 

Chelsea đang khao khát tìm kiếm chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea đang khao khát tìm kiếm chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Trong 5 lần gần nhất giữa 2 đội, phần thắng hiện đang nghiêng về đội bóng thành London khi giành tới 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 lần. 

Đội chủ nhà Bournemouth hiện cũng không đạt phong độ cao, đội bóng của HLV Andoni Iraola vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, khả năng để họ có điểm trước The Blues được coi là nhiệm vụ tương đôi khó khăn. 

Thông tin trận Bournemouth - Chelsea

Thời gian: 20h00 ngày 17/9/2023

Địa điểm: Sân vận động Vitality

Lực lượng:  HLV Pochettino nhiều khả năng cũng không có trong tay những ngôi sao sau đây: Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Marcus Bettinelli, Reece James, Carney Chukwuemeka, Armando Broja và Benoît Badiashile.

Về phía đội chủ nhà, không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào xảy ra. Do đó, HLV Andoni Iraola sẽ có đẩy đủ những con người tốt nhất để tiếp đón Chelsea. 

*Đội hình dự kiến:

  • Bournemouth: Neto, Aarons, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Billing, Rothwell, Brooks, Christie, Kluivert, Solanke
  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Chilwell, Jackson

*Link xem trực tiếp trận Bournemouth - Chelsea: K+Sport 1

Dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Chelsea

  • Bournemouth 1-2 Chelsea