Chờ...

MU hóa "bệnh viện" trước trận gặp Brighton, danh sách đủ xếp thành đội hình cực mạnh

VOH - Vì lý do kỷ luật và chấn thương, MU không thể có được sự phục vụ của 11 cầu thủ cho trận tiếp đón Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Tom Heaton

Theo Manchester Evening News, thủ thành 37 tuổi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập trước trận khai màn gặp Wolves. Tuy nhiên, MU không cần quá lo lắng khi đã có Altay Bayindir thay thế.

Hậu vệ: Tyrell Malacia

Cầu thủ người Hà Lan bỏ lỡ cả Tour du đấu và giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 của MU. Lần gần nhất anh ra sân là ở trận thắng Fulham 2-1 mùa trước. 

MU hóa
Malacia không thi đấu kể từ trận lượt về Ngoại hạng Anh gặp Fulham mùa trước. Ảnh: Internet

Hậu vệ: Raphael Varane

Ngôi sao sinh năm 1993 bị thay ra từ đầu hiệp hai trận thắng Nottingham Forest 3-2. Nhiều nguồn tin tiết lộ Raphael Varane có thể ngồi ngoài đến 6 tuần vì chấn thương và thể trạng không ổn định.

Hậu vệ: Lisandro Martinez

Tương tự Raphael Varane, Lisandro Martinez cũng rời sân giữa chừng khi MU đụng độ Arsenal tại sân Emirates. Do đó, khả năng anh góp mặt trong trận gặp Brighton còn đanh bỏ ngỏ.

Hậu vệ: Luke Shaw

Thông tin tồi tệ cho MU khi Luke Shaw gặp vấn đề ở cơ và đối diện khả năng ngồi ngoài đến tháng 11/2023. Ngay lập tức, đội chủ sân Old Trafford phải mang về Sergio Reguilon để “chữa cháy”.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat

Chưa đá trận nào cho MU, Sofyan Amrabat được chẩn đoán gặp vết đau ở lưng. Tân binh MU phải sớm rút lui khỏi đợt tập trung tháng 9/2023 của tuyển Morocco. 

MU hóa
Amrabat lỡ cơ hội ra mắt CĐV MU. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Kobbie Mainoo

Sao trẻ sinh năm 2005 gặp chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu với Real Madrid. Trên trang cá nhân, Kobbie Mainoo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tích cực, báo hiệu ngày tái xuất đang đến gần.

Tiền vệ: Mason Mount

Bản hợp đồng 60 triệu bảng Anh của MU dính chấn thương gân kheo. Các bác sĩ chẩn đoán anh sẽ nghỉ thi đấu ít nhất đến đầu tháng 10/2023.

Tiền đạo: Antony

Trường hợp của Antony vắng mặt không phải vì thể trạng. Thay vào đó, anh tạm thời bị loại khỏi đội một MU khi dính dáng đến vụ hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin.

MU hóa
Sự nghiệp Antony bị đe dọa nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Jadon Sancho

Vô kỷ luật và không chịu xin lỗi HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho bị MU đẩy xuống tập cùng đội học viện trước khi đưa ra án kỷ luật.

Tiền đạo: Amad Diallo

Đang có phong độ thăng hoa, Amad Diallo xui xẻo dính chấn thương đầu gối và phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.

Đội hình vắng mặt của MU ở trận gặp Brighton: 

MU