Chờ...

Hé lộ cái tên "dụ" Mason Greenwood rời MU gia nhập Getafe

VOH - Không riêng gì ban lãnh đạo MU, một đồng hương của Mason Greenwood có tác động lớn để thôi thúc tiền đạo 21 tuổi sang La Liga chơi bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đẩy Mason Greenwood sang Getafe dưới dạng cho mượn. Đến Tây Ban Nha thi đấu, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ được hỗ trợ tối đa từ chi phí sinh hoạt đến nơi ở.

Theo Daily Mail, thương vụ Mason Greenwood được ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng người hâm mộ Getafe ủng hộ hết mình. Thậm chí, Mason Greenwood đã nhanh chóng kết thân với nhiều đồng đội mới.

Hé lộ cái tên
Greenwood theo tiếng gọi của Bellingham sang La Liga thi đấu. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ The Athletic khẳng định, thượng tầng MU phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định cho Mason Greenwood khoác áo Getafe. Dù vậy, ít ai biết rằng Jude Bellingham cũng đóng vai trò không nhỏ trong thương vụ này.

HLV Jose Bordalas của Getafe chia sẻ, Jude Bellingham đã khuyên Mason Greenwood đến La Liga chơi bóng. Được biết, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid và Mason Greenwood có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Cũng ở phiên chợ Hè 2023, Jude Bellingham rời Borussia Dortmund để gia nhập Real Madrid. Anh lựa chọn chiếc áo số 5 của huyền thoại Zinedine Zidane và đang thể hiện bộ mặt thăng hoa.

Sau 4 trận tại La Liga, Jude Bellingham sở hữu tới 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. CĐV MU kỳ vọng, Mason Greenwood sẽ thích nghi tốt giống người đồng hương để sớm ngày trở lại Old Trafford.