Chờ...

Leandro Trossard tiết lộ “bí kíp” giúp Arsenal tấn công ngày càng đáng sợ hơn trước

VOH - Leandro Trossard tiết lộ nhờ có sự giúp sức của người đàn ông này đã biến Arsenal tấn công ngày một đáng sợ hơn.

Arsenal sẽ bước vào chuyến làm khách trên sân Everton, trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây dự kiến là chuyến đi ẩn chứa nhiều rủi ro với đoàn quâ HLV Mikel Arteta. Bởi lẽ, họ từng thất thủ tại đây ở mùa giải năm ngoái. 

Dẫu vậy, thông tin vui cho Martin Odegaard và các đồng đội khi đội chủ nhà hiện đang không có phong độ tốt với chỉ 1 trận hòa và 3 thất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. 

Leandro Trossard cho biết các cầu thủ tấn công đã cải thiện đáng kể khâu dứt điểm - Ảnh: Internet
Leandro Trossard cho biết các cầu thủ tấn công đã cải thiện đáng kể khâu dứt điểm - Ảnh: Internet

Trong khí đó, "Pháo thủ" lại đang tràn đầy sự tự tin khi vừa đánh bại MU với tỷ số 3-1. Chưa kể, chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò Mikel Arteta để tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Man City. 

Theo tờ Football London, tiền đạo Leandro Trossard tự tin đội bóng thành London sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà. Ngoài ra, sao tuyển Bỉ còn tiết lộ thêm điều thú vị xoay quanh khả năng tấn công của dàn sao Arsenal. 

Cụ thể, anh cho biết trong giai đoạn mùa hè này, Arsenal đã bổ nhiệm Hussein Isa làm chuyên gia cải thiện khâu dứt điểm của các cầu thủ. Theo đó, Bukayo Saka, Eddie Nketiah và Leandro Trossard hưởng lợi rất nhiều khi khả năng sút bóng trở nên chính xác hơn đáng kể. 

Mùa giải năm nay, "Pháo thủ" hiện chỉ mới ghi được 8 bàn thắng. Tuy nhiên, con số này hứa hẹn sẽ tăng đáng kể khi cỗ máy do Mikel Arteta thiết lập vào guồng. 

*Video Bukayo Saka, Eddie Nketiah và Leandro Trossard dứt điểm sắc bén trong buổi tập luyện của Arsenal:

Leandro Trossard tiết lộ “bí kíp” giúp Arsenal tấn công ngày càng đáng sợ hơn trước 2