Chờ...

Cập nhật tình hình chấn thương Arsenal: Bukayo Saka và Thomas Partey lần lượt báo tin vui

VOH - Trước trận gặp Everton, Arsenal đang nhận những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của Bukayo Saka và Thomas Partey.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách dự báo "lành ít dữ nhiều" trên sân của Everton. Bởi lẽ, lần gần nhất "Pháo thủ" dành 1 chiến thắng trên sân Goodison Park đã diễn ra khoảng 6 năm trước. 

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, đã có không ít những lo ngại về việc ngôi sao số 1 Arsenal - Bukayo Saka gặp trở ngại về chấn thương gót chân và không đủ thể lực đá chính ngay từ đầu. 

Bukayo Saka sẵn sàng cho trận đấu với Everton - Ảnh: Internet
Bukayo Saka sẵn sàng cho trận đấu với Everton - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã giúp CĐV Arsenal yên tâm phần nào khi khẳng định tuyển thủ người Anh đã sẵn sàng chinh chiến trước Everton. 

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ Thomas Partey đang hồi phục tốt và dự kiến có thể trở lại ngay trong tháng 10 tới đây

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid đã dính phải chấn thương háng trong buổi tập tại CLB. Cụ thể, những dự đoán ban đầu cho thấy tiền vệ này cần ít nhất 6 tuần để bình phục hoàn toàn. 

Thomas Partey đang có những chuyển biến tốt về tình hình chấn thương - Ảnh: Internet
Thomas Partey đang có những chuyển biến tốt về tình hình chấn thương - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ngay sau khi gia hạn thành công với đội trưởng Martin Odegaard. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" sẽ nhắm tới việc trao thưởng cho trung vệ Ben White một bản hợp đồng mới. 

Cầu thủ người Anh được cho rất muốn ở lại Arsenal và không có ý định rời khỏi CLB. Tựu chung lại, tình hình tại Arsenal đang diễn biến thuận lợi và không có bất kỳ tình huống xấu nào xảy ra.