Chờ...

VIDEO: Sử dụng kỹ năng “knuckleball” thần sầu, Ronaldo khiến người quay phim choáng váng

VOH - Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm khi sút phạt trúng người quay phim khiến ông này choáng váng, suýt té ngã.

Trong chuyến làm khách trên sân của CLB Al Raed, Ronaldo và các đồng đội không gặp quá nhiều nhiều khó khăn để giành lấy chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại giải Ả Rập Saudi

Theo đó, CR7 cũng đóng góp 1 bàn thắng và tiếp tục giữ vững ngôi vị vua phá lưới với thành tích 7 bàn thắng. Qua đó, nâng tổng số pha lập công trong sự nghiệp của mình lên thành 851 bàn. 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Ở trận này, Sofascore chấm siêu sao người Bồ Đào Nha 7.8 điểm. Cụ thể, Ronaldo thi đấu năng nổ, tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm và trở thành mối nguy hiểm lớn dành cho đội chủ nhà. 

Dẫu vậy, màn trình diễn của CR7 bất ngờ bị lu mờ chỉ vì một pha đá phạt hàng rào hỏng ăn trong trận. Cụ thể, cổ động viên có mặt tại sân đã một phen hú vía khi chứng kiến người quay phim "ăn trọn" knuckleball từ Ronaldo. 

CR7 từng khiến 1 CĐV bị gãy tay vì cú đá phạt của mình - Ảnh: Internet
CR7 từng khiến 1 CĐV bị gãy tay vì cú đá phạt của mình - Ảnh: Internet

Cú sút của Ronaldo mạnh tới mức khiến người đàn ông này xoay vòng và bị choáng váng. Thậm chí, một số nhân viên đã phải tiến gần đến để xem xét tình hình của người quay phim. 

Sau một hồi kiểm tra, rất may đã không có chuyện gì xảy ra. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên những cú sút của cựu sao MU khiến những người ngồi ngoài sân gặp nguy hiểm. 

Vào năm 2013, Ronaldo khi đó còn khoác áo Real Madrid đã có tình huống sút phạt từ khoảng cánh 35m khiến 1 CĐV nhí bị gãy cổ tay. Có thể thấy, dù đã bước sang độ tuổi xế chiều nhưng lực đá của CR7 vẫn tỏ ra cực kỳ uy lực. 

*Video pha đá phạt hàng rào trúng người quay phim của Ronaldo:

VIDEO: Sử dụng kỹ năng “knuckleball” thần sầu, Ronaldo khiến người quay phim choáng váng 3