Chờ...

Ronaldo tiếp tục nổ súng, Al-Nassr thắng trận thứ 4 liên tiếp

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục có ngày thi đấu thành công khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng trận thứ 4 liên tiếp.

Đêm qua (16/9), Ronaldo và Al-Nassr đã có chuyến làm khách trên sân của đội chủ nhà Al Raed. Dẫu vậy, với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt, các cầu thủ đội khách dễ dàng làm chủ thế trận. 

Tuy nhiên, phải chờ đến những phút bù giờ hiệp 1, cổ động viên Al-Nassr mới được ăn mừng bàn thắng đầu tiên do công của tiền đạo Mane. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà còn bị đuổi người khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn cho Ronaldo và các đồng đội. 

Ronaldo đang ngày một trở lại trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo đang ngày một trở lại trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Al-Nassr với lợi thế hơn người đã dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Talisca và Ronaldo. Qua đó, kết thúc trận với 3 điểm trong tay một cách dễ dàng. 

Đáng chú ý, đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Luis Castro. Kết quả này cũng giúp Al-Nassr vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ cách đội đầu bảng Al Hilal đúng 4 điểm (16). 

Ronaldo đã ghi tổng cộng 851 bàn thắng trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Ronaldo đã ghi tổng cộng 851 bàn thắng trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Ngoài ra, tiền đạo Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn rõ nét trong chiến thắng của đội nhà. Cụ thể, Sofascore chấm siêu sao người Bồ Đào Nha 7.8 điểm cho màn trình diễn xuất sắc trước Al Raed. 

CR7 hiện tiếp tục giữ vững vị trí số 1 vua phá lưới Ả Rập Saudi với thành tích 7 bàn thắng. Chưa hết, cầu thủ 38 tuổi còn sở hữu 4 đường kiến tạo (cao nhất giải). Có thể thấy, Ronaldo đang dần lấy lại hình ảnh của một tay săn bàn khét tiếng ngày nào tại Al-Nassr.