Chờ...

1 bàn thắng, 3 cơ hội ngon ăn tạo ra và 3 pha qua người: Doku giúp Man City quên ngay Mahrez

VOH - Được cho đá chính trong trận Man City thắng West Ham United 3-1, Jeremy Doku đã không khiến HLV Pep Guardiola thất vọng.

HLV Pep Guardiola bố trí Jeremy Doku đá tiền đạo trái giữa bối cảnh Jack Grealish dính chấn thương. Nhờ lối chơi lắt léo và giàu tốc độ, cầu thủ người Bỉ gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự West Ham United.

Theo số liệu của Sofascore, Jeremy Doku chạm bóng 64 lần, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Cựu cầu thủ Rennes ghi bàn thắng quan trọng ngay từ đầu hiệp hai giúp Man City gỡ hòa 1-1.

1 bàn thắng, 3 cơ hội ngon ăn tạo ra 3 pha qua người: Doku giúp Man City quên ngay Mahrez 1
Jeremy Doku làm khổ hàng thủ West Ham United. Ảnh: Internet

Chưa kể, tân binh Man City còn thực hiện 3 pha qua người thành công và 6 lần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, ngôi sao 21 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Etihad.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nửa xanh thành Manchester quyết định chia tay Riyad Mahrez. Thậm chí, Man City tự tin để Cole Palmer gia nhập Chelsea vì sự xuất hiện của Jeremy Doku.

Hành quân đến sân West Ham United, Man City gặp nhiều trở ngại khi đội chủ nhà mở điểm từ phút 36. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của James Ward-Prowse là tất cả những gì The Hammers làm được.

Lần lượt Jeremy Doku, Bernardo Silva và Erling Haaland thi nhau tỏa sáng giúp Man City ngược dòng thắng 3-1. Sau 5 vòng, The Citizens vẫn là CLB duy nhất toàn thắng tại Ngoại hạng Anh.