Chờ...

5 pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, 4 lần làm mất bóng: Erling Haaland bỗng hóa “chân gỗ”, suýt khiến Man City ôm hận

VOH - Erling Haaland có ngày thi đấu thất vọng trong trận Man City làm khách trên sân West Ham.

Vào đêm qua (16/9), Man City đã có chiến thắng vất vả trên sân của West Ham. Qua đó, tiếp tục giữ vứng ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với thành tích 5 trận toàn thắng. 

Dẫu vậy, công bằng mà nói The Citizens phải "toát mồ hôi" trước The Hammers và phải nhờ đến sự tỏa sáng cá nhân từ Jeremy Doku và Bernardo Silva mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Erling Haaland có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet
Erling Haaland có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet

Về phía tiền đạo Erling Haaland, dù được kỳ vọng rất lớn trong cuộc đối đầu này. Song, những gì anh thể hiện lại suýt tí khiến Man City ôm hận khi bỗng hóa "chân gỗ" đến kỳ lạ trên sân Olympic. 

Theo Sofascore, cựu sao Dortmund chỉ được chấm 6.1 điểm (thấp nhất trận). Cụ thể, trong 90 phút góp mặt trên sân, tiền đạo người Na Uy đã phung phí 5 cơ hội ăn bàn rõ rệt, 0 lần đi bóng qua người thành công và chỉ chuyền chính xác 69%. 

Thậm chí, nếu không có cho riêng mình pha lập công ở những phút cuối trận. Đây nhiều khả năng là ngày thi đấu đáng quên nhất với cá nhân Erling Haaland. 

Haaland đang gặp vấn đề trong khâu kết thúc - Ảnh: Internet
Haaland đang gặp vấn đề trong khâu kết thúc - Ảnh: Internet

Trước mắt Man City, sẽ là lịch thi đấu dày đặt khi Cúp C1 trở lại vào giữa tuần sau. Do đó, Erling Haaland cần phải sớm cải thiện điều này bởi không phải trận đấu nào, cầu thủ sinh năm 2000 cũng sở hữu nhiều cơ hội đến vậy. 

Chưa kể, việc thiếu vắng đi Kevin de Bruyne là tổn thất lớn cho Man City. Bởi lẽ, anh được xem như đối tác ăn ý của Erling Haaland trên hàng công. Chính HLV Pep Guardiola thừa nhận, đội chủ sân Etihad phải chật vật vì chân sút người Na Uy không được chơi cạnh những vệ tinh chất lượng.