Chờ...

SỐC: 1 CĐV “nhảy” cầu tử vong sau trận thua của Aston Villa

VOH - Theo nhiều nguồn tin, 1 nam CĐV đã tử vong sau khi trận đấu giữa Aston Villa và Legia Warszawa kết thúc.

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, 1 nam CĐV 42 tuổi đã qua đời sau trận thắng 3-2 của Legia Warszawa trước Aston Villa tại Conference League vào đêm qua. Theo đó, người đàn ông xấu số này được xác nhận rơi từ cầu Lazienkowski ở Warsaw (Ba Lan) xuống đất, dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. 

Tờ báo này cũng nhấn mạnh, Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Được biết, đây không phải vụ tự tử mà là sự cố ngoài ý muốn. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet

Cụ thể, nạn nhân đã có mặt theo dõi trận cầu giữa Aston Villa và Legia Warszawa. Trong lúc ra về, vì muốn đi đường tắt về nhà nhanh chóng nên đã quyết định đi qua cầu Lazienkowski. 

Anh cố gắng nhảy giữa cầu cạn và cầu thang đi xuống, nhưng không may rơi xuống khoảng trống ngăn cách giữa 2 công trình, và sau đó rơi từ độ cao vài mét xuống vỉa hè.

Cầu Lazienkowski ở Warsaw (Ba Lan) - Ảnh: Internet
Cầu Lazienkowski ở Warsaw (Ba Lan) - Ảnh: Internet

Nhiều người đã tới cứu giúp và sớm đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng khiến nam CĐV qua đời sau đó không lâu. 

Sự việc thương tâm xảy ra ngay sau trận đấu khiến chiến thắng của Legia Warszawa không còn trọn vẹn. CLB và NHM của Legia Warszawa đã bày tỏ thương tiếc và cầu nguyện cho CĐV đen đủi này.