Chờ...

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich: "Song sát" mới xuất hiện

VOH - Dù chịu thất bại 3-4 trên sân Bayern Munich, tuy nhiên MU có nhiều cơ sở để tin vào tương lai tươi sáng hơn.

“Song sát” mới xuất hiện

Ở trận gặp Brighton, Rasmus Hojlund ghi bàn nhưng pha lập công bị từ chối do lỗi việt vị. Tuy nhiên, vận may đã thôi đeo bám chân sút người Đan Mạch. Trước Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 2003 tỏa sáng níu giữ hy vọng cho MU trong hiệp hai.

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich:
MU đang sở hữu 2 tiền đạo chất lượng. Ảnh: Internet

Quan trọng hơn, Rasmus Hojlund và Marcus Rashford dần tìm được tiếng nói chung trên hàng công đội chủ sân Old Trafford. Nếu bộ đôi tiền đạo này duy trì phong độ ổn định, MU hứa hẹn sẽ khiến đối thủ phải dè chừng.

Casemiro tìm lại bản ngã

Đầu mùa, các phóng viên bắt gặp hình ảnh Casemiro tăng cân và thi đấu khá nặng nề trên sân. Trước khi trận gặp Brighton bắt đầu, cầu thủ người Brazil là cái tên để bị qua người nhiều nhất Ngoại hạng Anh (12 lần). Thế nhưng, 2 bàn thắng vào lưới Bayern Munich có thể trở thành cú hích quan trọng.

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich:
Casemiro là nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ MU. Ảnh: Internet

Casemiro bắt đầu tìm lại sự thanh thoát, qua đó mang lại chất thép cho hàng tiền vệ. Ở màn đọ sức với Bayern Munich, cựu cầu thủ Real Madrid có 2 lần giải nguy, tắc bóng thành công 4 lần và sở hữu 5 pha qua người. 

Andre Onana xốc lại tinh thần

Giữa bối cảnh MU có thế trận tốt trước Bayern Munich, Andre Onana hóa tội đồ giúp đội chủ nhà mở tỷ số. Bàn thắng của Leroy Sane mở ra màn trình diễn thảm họa của hàng phòng ngự nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, chính Andre Onana đã sửa sai trong hiệp hai.

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich:
Onana đối mặt với nhiều chỉ trích vì sai lầm trước Bayern Munich. Ảnh: Internet

Theo số liệu của Sofascore, Andre Onana thực hiện 5 tình huống cứu thua quan trọng. Sau trận, anh nhận hoàn toàn trách nhiệm về phần mình. Động thái trên cho thấy nền tảng tâm lý vững chắc, sẵn sàng đối mặt với thất bại của ngôi sao người Cameroon.

Đón viện binh trở lại

Trước khi trận đấu với Bayern Munich diễn ra, MU đón tin vui khi cả Raphael Varane lẫn Mason Mount đều tham gia tập luyện cùng đội một. Việc Raphael Varane tái xuất giúp hàng thủ MU thêm phần chắc chắn, nhất là khi Victor Lindelof gây thất vọng.

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich:
Các trụ cột MU lần lượt bình phục chấn thương. Ảnh: Internet

Với Mason Mount, tiền vệ người Anh đang khao khát khẳng định bản thân sau khởi đầu tương đối tệ hại. Vì thế, đối thủ như Burnley được xem như thời cơ để chữ ký 60 triệu bảng Anh của MU tỏa sáng.

Tinh thần không bỏ cuộc

MU đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp tính trên mọi đấu trường, đồng thời để thủng lưới từ 3 bàn trở lên. Dù vậy, tinh thần chiến đấu trước Bayern Munich là điểm sáng duy nhất của MU. Toàn bộ các bàn thắng đội khách ghi được đều đến từ hiệp hai.

5 lý do MU sẽ vùng lên mạnh mẽ sau trận thua Bayern Munich:
Reguilon là hiện thân cho tinh thần quả cảm của MU. Ảnh: Internet

Đến những giây cuối cùng, MU vẫn không buông xuôi để gây ra nhiều khó khăn cho Bayern Munich. Nếu hàng phòng ngự tập trung hơn, nửa đỏ thành Manchester có đã giành 1 điểm rời Allianz Arena.