Chờ...

MU khủng hoảng, trò cũ Pep Guardiola tuyên bố 1 câu chắc nịch về Ten Hag!

VOH - Trước thềm trận tiếp đón MU tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Vincent Kompany của Burnley đã có chia sẻ thật lòng về thực lực của Erik ten Hag.

Mùa giải 2023/24, MU có phong độ tệ hại mỗi khi rời xa Old Trafford. Đến nay, nửa đỏ thành Manchester toàn thua và để thủng lưới đến 5 bàn. Rạng sáng 24/09, HLV Erik ten Hag cùng các học trò có cơ hội cải thiện điểm số khi chỉ phải gặp Burnley.

Burnley chưa giành được chiến thắng nào tại Ngoại hạng Anh. Ngay cả khi MU rơi vào khủng hoảng, HLV Vincent Kompany vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đồng nghiệp Erik ten Hag.

MU khủng hoảng, trò cũ Pep Guardiola tuyên bố 1 câu chắc nịch về Ten Hag! 1
Kompany thận trọng khi nói về Ten Hag. Ảnh: Internet

“Khi bạn dẫn dắt một CLB hàng đầu, khó khăn luôn luôn ập đến. Không riêng gì Ten Hag, các chiến lược gia khác cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Tuy nhiên, ông ấy đã chứng minh mình là nhà cầm quân cực kỳ có năng lực, không phải nghi ngờ gì cả”, Mirror dẫn lời HLV Vincent Kompany.

Sau khi chia tay Man City, Vincent Kompany từng bước theo đuổi sự nghiệp cầm quân. Ông có khoảng thời gian nắm quyền tại Anderlecht trước khi được Burnley bổ nhiệm. Mùa trước, đội chủ sân Turf Moor thể hiện bộ mặt hủy diệt ở Championship.

HLV Vincent Kompany chịu ảnh hưởng bởi triết lý tấn công của thầy cũ Pep Guardiola. Trải qua 46 trận đấu, Burnley ghi 87 bàn thắng và giành 101 điểm để bước lên ngôi vương.

Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh tỏ ra khắc nghiệt với tập thể non trẻ của The Clarets. Thời điểm này, Burnley đã thủng lưới đến 12 lần và có hàng phòng ngự tệ nhất giải.