Nội bộ MU rối ren, Ten Hag mất uy quyền vì dám đối xử tệ với công thần của CLB

VOH - Tình hình nội bộ MU vẫn chưa có gì cải thiện khi có nhiều nguồn tin cho rằng việc làm của Erik ten Hag với công thần của CLB khiến nhiều cầu thủ không hài lòng.

Theo đó, nội bộ tại MU đang ngày một rơi vào tình trạng tội tệ kể từ trận thua Brighton trên sân nhà Old Trafford. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Bruno Fernandes và Scott McTominay là 2 cái tên đã xảy ra xích mích. 

Tưởng chừng như Erik ten Hag đã phần nào giải quyết xong mâu thuẫn giữa các cầu thủ. Song, kết thúc trận đấu với Bayern Munich tại vòng 1 Cúp C1. Dàn sao "Quỷ đỏ" lại thêm một lần nữa xảy ra mâu thuẫn. 

Ten Hag đang gặp quá nhiều rắc rối tại MU - Ảnh: Internet
Ten Hag đang gặp quá nhiều rắc rối tại MU - Ảnh: Internet

Tờ The Sun cho biết, một số cầu thủ đội 1 cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của thủ thành Andre Onana sau tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thau. Bên cạnh đó, việc HLV Erik ten Hag thẳng tay loại đi David De Gea khiến nhiều ngôi sao tỏ rõ sự bất bình. 

Bởi lẽ, thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những công thần cống hiến lâu năm tại CLB và vừa giành lấy găng tay vàng Ngoại hạng Anh. Do đó, David De Gea xứng đáng được tôn vinh thay vì rơi vào cảnh thất nghiệp như thời điểm hiện tại. 

Nhiều cầu thủ MU cho rằng De Gea nên được giữ lại - Ảnh: Internet
Nhiều cầu thủ MU cho rằng De Gea nên được giữ lại - Ảnh: Internet

Hành động này của ông thầy người Hà Lan vô tình khiến thuyền trưởng MU mất đi cái uy trong phòng thay đồ. Đơn cử như trường hợp của Jadon Sancho mới đây khi cầu thủ người Anh, cho rằng Erik ten Hag đã thiên vị Antony nhiều hơn do cả 2 từng có khoảng thời gian làm việc chung. 

Cuối tuần này, MU dự kiến sẽ có trận đấu dễ thở trước Burnley. Trong trường hợp không thể giành chiến thắng, chiếc ghế HLV tại MU của Erik ten Hag e rằng khó giữ. Bởi lẽ, sự kiên nhẫn nơi CĐV "Quỷ đỏ" đã gần đến giới hạn cho phép.