Chờ...

VIDEO: Lisandro Martinez một mình "cân" 3 cầu thủ Bayern Munich, Bruno dốc hết lực can ngăn

VOH - Thêm một lần nữa, Lisandro Martinez cho thấy sự máu lửa trong lối chơi khiến cả đồng đội ở MU lẫn đối thủ phải vất vả.

Tình huống diễn ra ở phút 61, thời điểm MU bị Bayern Munich dẫn trước với tỷ số 3-1. Sau hàng loạt pha bóng phòng ngự cật lực, Lisandro Martinez không còn giữ được bình tĩnh và phạm lỗi với Harry Kane.

Pha quay chậm cho thấy, Lisandro Martinez thậm chí đã… đấm vào lưng Harry Kane khiến tiền đạo người Anh đau đớn nằm sân. Ngay lập tức, các cầu thủ khác của Bayern Munich lao đến để bảo vệ đồng đội.

VIDEO: Lisandro Martinez một mình
Martinez liên tục đụng độ Kane. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Lisandro Martinez không có dấu hiệu “hạ hỏa”. Trung vệ sinh năm 1998 tiếp tục gây sự với Serge Gnabry và Leon Goretzka. Phải rất vất vả, Bruno Fernandes mới thuyết phục được đàn em ngưng tranh luận với đối thủ.

Sau chấn thương bàn chân ở cuối mùa giải 2022/23, Lisandro Martinez không còn duy trì phong độ ổn định. Việc Raphael Varane liên tục vắng mặt cũng phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển thủ Argentina.

Trong 3 trận đấu gần nhất, MU để thủng lưới đến 10 bàn. Có tin đồn cho rằng Lisandro Martinez mâu thuẫn với Victor Lindelof, qua đó khiến hàng phòng ngự MU liên tục bị đặt vào tình trạng báo động.

Trước khi MU đụng độ Bayern Munich, Raphael Varane đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cầu thủ người Pháp có khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Burnley vào rạng sáng ngày 24/09. 

Xem video Martinez nổi điên khiến Bruno dốc hết sức can ngăn TẠI ĐÂY!