Chờ...

4 pha cứu thua, 12 lần chuyền dài thành công: Ramsdale "khóc thét" vì màn trình diễn của Raya

VOH - Trong lần đầu tiên bắt chính tại Cúp C1 cho Arsenal, David Raya tiếp tục thể hiện bộ mặt chói sáng giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Arsenal có khởi đầu mỹ mãn bằng chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven. Lần lượt Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard thi nhau lập công giúp CLB Bắc London giành trọn vẹn 3 điểm tại Emirates.

Tuy nhiên, cái tên được người hâm mộ The Gunners nhắc đến nhiều nhất là David Raya. Sau màn đọ sức với Everton, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục được HLV Mikel Arteta trao suất bắt chính. Cuối cùng, anh đã không khiến thuyền trưởng Arsenal phải thất vọng.

4 pha cứu thua, 12 lần chuyền dài thành công: Ramsdale
David Raya chiếm trọn niềm tin của HLV Mikel Arteta. Ảnh: Internet

Số liệu từ Sofascore cho thấy, David Raya thực hiện đến 4 pha cứu thua. Chưa kể, thủ môn sinh năm 1995 phát huy tối đa kỹ năng chơi chân với 12 đường chuyền dài thành công - con số cực kỳ ấn tượng.

David Raya cũng có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp trong màu áo Arsenal. Nếu tuyển thủ Tây Ban Nha duy trì phong độ như hiện tại, Aaron Ramsdale nhiều khả năng phải cam phận dự bị.

Trả lời phỏng vấn trên CBS Sports, huyền thoại Thierry Henry không bất ngờ với phong độ xuất thần của David Raya. Anh khẳng định, từ đầu Arsenal đã nhắm David Raya cho vị trí số một trong khung gỗ.

Với Aaron Ramsdale, anh vẫn còn cơ hội thể hiện bản thân ở các đấu trường như FA Cup hay Cúp Liên đoàn Anh. Sau đây 3 ngày, The Gunners sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để đối đầu Tottenham Hotspur.