Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 3 key passes: Bukayo Saka có màn ra mắt Cúp C1 xuất sắc giúp Arsenal thắng dễ PSV

VOH - Trong chiến thắng của Arsenal trước PSV tại Cúp C1, cá nhân Bukayo Saka là người thi đấu ấn tượng và xuất sắc nhất trận.

Trước trận đấu với PSV tại lượt trận đấu tiên Cúp C1, không ít CĐV Arsenal đã có phần lo lắng cho đội nhà. Bởi lẽ, CLB Hà Lan đang sở hữu thành tích ấn tượng với chuỗi bất bại 24 trận trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã có trận thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 chung cuộc. Qua đó, giành lấy vị trí nhất bảng B và tạo khoảng cách an toàn với các đội còn lại khi cả Sevilla và Lens đã cầm chân nhau. 

Saka có màn ra mắt Cúp C1 ấn tượng - Ảnh: Internet
Saka có màn ra mắt Cúp C1 ấn tượng - Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, bộ ba trên hàng tấn công đội chủ sân Emirates đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Theo đó, cả Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Bukayo Saka đều sở hữu cho riêng mình một bàn thắng giúp Arsenal tạo lợi thế 3 bàn ngay trong hiệp 1. 

Thậm chí, tỷ số đã có thể nhiều hơn khi cả 3 ngôi sao liên tục khiến hàng thủ PSV chao đảo với các tình huống phối hợp biến ảo. Tuy nhiên, các pha bóng dứt điểm lại thiếu chính xác. 

Ngôi sao Arsenal đang từng bước trở thành cầu thủ tấn công đáng sợ bậc nhất châu Âu ở hành lang cánh phải - Ảnh: Internet
Ngôi sao Arsenal đang từng bước trở thành cầu thủ tấn công đáng sợ bậc nhất châu Âu ở hành lang cánh phải - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trong lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi Cúp C1 danh giá, cá nhân Bukayo Saka đã để lại nhiều ấn tượng. Cụ thể, trang Sofascore chấm sao tuyển Anh 8.1 điểm.

Bên cạnh sở hữu 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận. Bukayo Saka còn tạo ra 3 key passes, 2 lần đi bóng qua người thành công và hàng loạt tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội khách.