Chờ...

Kết quả Cúp C1 hôm nay: Bayern Munich và MU rượt đuổi tỷ số hấp dẫn | Arsenal thắng hủy diệt PSV

VOH - Kết quả Cúp C1 hôm nay chứng kiến mưa bàn thắng trong trận cầu giữa Bayern Munich và MU. Arsenal có màn chào sân Cúp C1 ấn tượng bằng chiến thắng hủy diệt PSV.

Chơi ấn tượng trong những phút đầu trận trước đội chủ nhà Bayern Munich. Tuy nhiên, MU đã không thể tận dụng thành công số cơ hội mình sở hữu khi những Eriksen hay Hojlund đều vô duyên trước mảnh lưới "Hùm xám".

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, "Quỷ đỏ" tiếp tục bộc lộ điểm yếu nơi hàng phòng ngự khi Andre Onana "biếu" không cho Sane bàn thắng. Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên, MU lại nhận thêm bàn thua thứ 2 chỉ sau đó ít phút do công của Garby. 

Casemiro bất lực trong ngày hàng thủ MU mắc quá nhiều sai lầm - Ảnh: Internet
Casemiro bất lực trong ngày hàng thủ MU mắc quá nhiều sai lầm - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Hojlund thắp hy vọng có điểm cho đội khách với bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, Eriksen lại mắc lỗi để bóng chạm tay khiến đội bóng của HLV Erik ten Hag phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm để nâng cách biệt lên thành 2 bàn. 

Những phút tiếp theo, mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng và khép lại kết quả 4-3 chung cuộc nghiên về phía Bayern Munich. 

Arsenal có màn trở lại C1 hoành tráng - Ảnh: Internet
Arsenal có màn trở lại C1 hoành tráng - Ảnh: Internet

Ở những diễn biến khác, Arsenal trên sân nhà Emirates có chiến thắng hủy diệt trước PSV. Cụ thể, đoàn quân của Mikel Arteta dễ dàng nả vào lưới đối phương đến 4 lần nhờ vào các pha lập công của bộ ba tiền đạo Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Bukayo Saka.

Ngoài 2 cuộc đối đầu kể trên, các cặp trận còn lại đều không xảy ra bất ngờ. Real Madrid có chiến thắng 1-0 trước Union Berlin, Galatasaray hòa Copenhagen 2-2.

Sevilla cũng bị cầm chân 1-1 trước Lens. Trong khi đó, Á quân Cúp C1 năm ngoái - Inter Milan có trận đấu vất vả trên sân Real Sociedad để giựt về 1 điểm quý giá. 

*Chi tiết kết quả cúp C1 hôm nay:

Trận đấu Bảng đấu
Real Madrid 1-0 Union Berlin Bảng C
Galatasaray 2-2 Copenhagen Bảng A
Bayern Munich 4-3 MU Bảng A
Benfica 0-2 RB Salzburg Bảng D
Braga 1-2 Napoli Bảng C
Arsenal 4-0 PSV Bảng B
Sevilla 1-1 Lens Bảng B
Real Sociedad 1-1 Inter Milan  Bảng D