Chờ...

Chạm bóng 16 lần, bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn: Haaland vô duyên khó tin ngày Man City ra quân Cúp C1

VOH - Dù Man City ngược dòng trước Red Star Belgrade, tuy nhiên Erling Haaland vẫn khiến người hâm mộ lo lắng vì màn trình diễn dưới sức.

Tiếp đón Red Star Belgrade, Man City bị dội gáo nước lạnh khi thủng lưới ở phút 45. Sang hiệp hai, HLV Pep Guardiola tạo ra sự thay đổi. Việc Jeremy Doku vào sân giúp lối chơi Man City đa dạng hơn. Tuy nhiên, hai cái tên mang về chiến thắng cho The Citizens là Julian Alvarez (cú đúp) và Rodri.

Riêng Erling Haaland đã gây thất vọng nặng nề dù có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Theo số liệu của Sofascore, chân sút sinh năm 2000 chỉ chạm bóng 16 lần và tung ra… 6 đường chuyền.

Chạm bóng 16 lần, bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn: Haaland vô duyên khó tin ngày Man City ra quân Cúp C1 1
Hàng loạt cơ hội ngon ăn trôi qua chân Haaland. Ảnh: Internet

Erling Haaland còn cho thấy sự vô duyên đến khó tin khi bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn, bao gồm pha đánh đầu đập xà ngang trong hiệp một. Anh cũng chỉ thực hiện 2 cú sút trúng đích hướng về phía khung thành Omri Glazer.

Sofascore chấm Erling Haaland 6.1 điểm, biến anh trở thành một trong hai cầu thủ Man City nhận số điểm thấp nhất bên cạnh Ederson Moraes (6.6 điểm). Rất may cho Man City, Red Star Belgrade không phải là đối thủ quá mạnh mẽ.

Đại diện Serbia chơi co cụm trong suốt 90 phút tại Etihad, đồng thời chờ đợi cơ hội từ những pha phản công. Man City đã thực hiện tổng cộng 733 đường chuyền và 37 cú sút - con số không tưởng.

Với Erling Haaland, số 9 của Man City có thể đối mặt áp lực tâm lý vì màn trình diễn dưới sức. Tuy nhiên, trận đấu gặp Nottingham Forest vào ngày 23/09 sẽ là cơ hội để Erling Haaland tìm lại cảm giác săn bàn.