Chờ...

Pep Guardiola điểm mặt 2 cầu thủ Man City không thể đá trận mở màn Cúp C1

VOH - Trước trận Man City gặp Red Star Belgrade tại vòng bảng Cúp C1, HLV Pep Guardiola lại mang đến tin buồn về tình hình nhân sự.

Trong trận ra quân Cúp C1 mùa giải 2023/24, Man City tiếp đón Red Star Belgrade trên sân nhà. Nửa xanh thành Manchester có màn chạy đà ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước West Ham United.

Tuy nhiên, câu chuyện nhân sự khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy đau đầu. Trả lời họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận 2 cầu thủ Man City vẫn chưa bình phục chấn thương.

Pep Guardiola điểm mặt 2 cầu thủ Man City không thể đá trận mở màn Cúp C1 1
Grealish chưa thể trở lại đội hình chính Man City. Ảnh: Internet

“Cả Grealish lẫn Kovacic dần ổn hơn, tuy nhiên họ chưa thể thi đấu. Hy vọng cả hai sẽ kịp bình phục cho các trận tiếp theo. Chúng tôi cần Grealish để cạnh tranh với Doku. Tuy nhiên, thật khó để bạn giữ đội hình ổn định trong thời gian dài”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Mateo Kovacic được thông báo dính chấn thương lưng trước trận Croatia gặp Armenia ở vòng loại EURO 2024. Trong khi đó, Jack Grealish cũng không ra sân khi tuyển Anh đụng độ Ukraine và Scotland.

Theo ghi nhận của CityXtra, chỉ có 19 cầu thủ Man City tham gia tập luyện trước màn đụng độ với Red Star Belgrade. HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi so với trận thắng West Ham United ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Các nhân tố như Matheus Nunes, Jeremy Doku có thể xuất phát từ đầu. Ngoài ra, Manuel Akanji dự kiến thi đấu trong vai trò hậu vệ phải thay cho Kyle Walker.