Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/9: Sao Arsenal lọt vào tầm ngắm Barca | Điềm gở cho MU trước trận đại chiến Bayern Munich

VOH - Điểm tin bóng đá 19/9 bao gồm những tin tức như Sao Arsenal lọt vào tầm ngắm Barca. Điềm gở cho MU trước trận đại chiến Bayern Munich

Sao Arsenal lọt vào tầm ngắm Barca

Jorginho được Barca nhắm đến - Ảnh: Internet
Jorginho được Barca nhắm đến - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, Barca vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ Jorginho của CLB Arsenal. Được biết, đội bóng xứ Catalan sẽ trở lại thuyết phục "Pháo thủ" đồng ý nhả người vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. 

David de Gea sắp tái xuất

Theo tờ Fichajes, có 2 đội bóng Tây Ban Nha đang quan tâm đến De Gea là Valencia và Betis. Trong cuộc đua chiêu mộ De Gea, Betis là đội chiếm ưu thế hơn. Hiện tại, đội bóng thành Seville đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để kí hợp đồng với cựu thủ môn Atletico Madrid.

Điềm gở cho MU trước trận đại chiến Bayern Munich 

MU đang phải đối đầu với đội đã bất bại 34 trận tại vòng bảng Cúp C1 - Ảnh: Internet
MU đang phải đối đầu với đội đã bất bại 34 trận tại vòng bảng Cúp C1 - Ảnh: Internet

Ít ngày tới đây, MU sẽ có chuyến làm khách dự kiến gặp nhiều khó khăn trên sân của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi thứ lại đang không ủng hộ họ khi liên tiếp các cầu thủ trụ cột chấn thương. 

Chưa dừng lại ở đó, đối thủ của họ "Hùm xám" hiện đang là đội nắm giữ thành tích CLB có số trận bất bại tại vòng bảng Cúp C1 nhiều nhất với 34 trận. Trong 5 lần gần nhất giữa 2 đội, "Quỷ đỏ" chỉ mới giành 1 chiến thắng và nhận đến 2 thất bại trước CLB nước Đức. 

Liverpool gia hạn hợp đồng với Trent Alexander-Arnold

Theo Daily Mail, Liverpool đã mở cuộc đàm phán hợp đồng mới với hậu vệ cánh 25 tuổi. Hai bên đang hoàn tất các điều khoản của một hợp đồng dài hạn, bao gồm việc tăng lương đáng kể cho Alexander-Arnold.

Cựu sao Arsenal sắp tái xuất trong vai trò mới

Theo SportBild, Mesut Ozil được LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ mời làm Giám đốc thể thao thay thế Hamit Altintop. Chiếc ghế của Hamit Altintop lung lay từ tháng 6 và mọi thứ càng tệ hơn sau khi Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu bết bát trong đợt tập trung tháng 9.