Chờ...

Ramsdale ra rìa ở Arsenal, Chelsea cùng 1 "đại gia" lập tức hành động

VOH - Chứng kiến Aaron Ramsdale dần mất suất bắt chính tại Arsenal, 2 đội bóng lớn đã lên kế hoạch tiếp cận thủ thành người Anh.

Vị trí thủ môn tại Arsenal đang có biến động lớn. Trong trận thắng Everton 1-0, HLV Mikel Arteta sử dụng David Raya thay vì Aaron Ramsdale. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Tây Ban Nha góp mặt trong đội hình xuất phát của The Gunners.

Trước khi loạt trận quốc tế tháng 9/2023 diễn ra, HLV Mikel Arteta đã úp mở khả năng cho David Raya bắt chính. Thuyền trưởng Arsenal muốn tạo sự cạnh tranh trong khung gỗ, đồng thời sẵn sàng cho Aaron Ramsdale dự bị.

Ramsdale ra rìa ở Arsenal, Chelsea cùng 1
Ramsdale dần mất suất bắt chính vào tay Raya. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ cây viết Sami Mokbel khẳng định, Chelsea đang theo sát tình hình của Aaron Ramsdale. Trong trường hợp thủ môn người Anh không được tin tưởng, The Blues sẵn sàng đưa Aaron Ramsdale về sân Stamford Bridge.

Ở phiên chợ Hè 2023, Chelsea chiêu mộ 2 thủ môn Robert Sanchez cùng Djordje Petrovic. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino chưa cảm thấy hài lòng. Do đó, The Blues không loại trừ khả năng mua thêm một thủ thành mới.

Ngoài Chelsea, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Aaron Ramsdale. Trước khi để mắt ngôi sao của Arsenal, Bayern Munich đã tiếp cận David Raya nhằm thay thế Yann Sommer.

Thế nhưng, đại diện Bundesliga phải sớm rút lui khỏi thương vụ vì cảm thấy thất vọng. Bởi lẽ, David Raya chỉ muốn cập bến Arsenal nếu chia tay Brentford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.