Chờ...

CĐV MU tức giận trước hành động mỉa mai từ Pep Guardiola trên truyền thông

VOH - Pep Guardiola đã có hành động chê bai MU trên truyền thông khiến CĐV "Quỷ đỏ" cảm thấy không hài lòng.

Man City đang có được phong độ thăng hoa dưới thời Pep Guardiola. Cụ thể, kể từ sau cú ăn ba lịch sử ở mùa bóng năm ngoái, The Citizens vẫn giữ được sức mạnh đáng kể ở mùa giải 2023/24. 

Bằng chứng họ đã bất bại tại Ngoại hạng Anh với 5 chiến thắng liên tiếp. Sở hữu 15 điểm và dẫn đầu giải đấu một cách dễ dàng. Có thể thấy, đội chủ sân Etihad chưa hề mất đi động lực thi đấu sau 1 mùa bóng đại thành công. 

Pep cười khi nhắc đến MU - Ảnh: Internet
Pep cười khi nhắc đến MU - Ảnh: Internet

Giữa tuần này, nửa xanh thành Manchester sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp C1. Theo đó, đối thủ của thầy trò Pep Guardiola tại lượt trận đầu tiên chỉ là Sao đỏ Belgrade. Giới chuyên môn nhận định, không khó để Man City sở hữu 3 điểm trong tay khi được chơi trên sân nhà. 

Mới đây nhất, trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu tại Cúp C1. Cụ thể, khi được một phóng viên hỏi về những đối thủ mùa giải năm nay đủ sức cạnh tranh với Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Arsenal là một đội bóng hàng đầu, tôi đã xem họ chơi trước Everton, chiến thắng xứng đáng".

CĐV MU tức giận khi bị Pep coi thường - Ảnh: Internet
CĐV MU tức giận khi bị Pep coi thường - Ảnh: Internet

"Liverpool cũng đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ, hãy nhìn cách họ hạ Newcastle với chỉ 10 người mà xem". 

Dẫu vậy, tâm điểm bất ngờ đẩy lên cao trào khi một phóng viên đưa ra câu hỏi "Vậy còn MU thì sao?". Biểu cảm sau đó từ Pep Guardiola khiến CĐV "Quỷ đỏ" tức giận khi thuyền trưởng Man City chỉ đáp lại bằng một nụ cười mỉa mai. 

Chứng kiến điều này không ít NHM nửa đỏ thành Manchester đã chỉ trích cựu HLV Barca gay gắt trên MXH. Tài khoản @Treovie bức xúc "Bây giờ chúng ta là trò cười à? Hãy đợi đó, Man City sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở mùa này".

"Cứ để bọn chúng cười. Chúng ta sẽ sớm trở lại thôi". Tài khoản Osas bình luận trên Twitter. 

*Video Pep cười khi nhắc đến MU:

CĐV MU tức giận trước hành động mỉa mai từ Pep Guardiola trên truyền thông 3