Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU mắc sai lầm sơ đẳng khi mua Antony | Bayern gặp tổn thất lớn trước thềm C1

VOH - Điểm tin tối nay bao gồm những thông tin liên quan đến MU, Chelsea, Bayern Munich...

MU mắc sai lầm sơ đẳng khi mua Antony

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, 3 tháng trước khi Man United ký hợp đồng với Antony từ Ajax, cảnh sát Brazil đã nhận được đơn tố cáo cầu thủ này về tội danh hành hung phụ nữ. Thế nhưng, MU không hề biết điều này và thản nhiên cho đến khi vụ việc bị phanh phui.

 Antony rạng rỡ trong ngày ra mắt MU. Ảnh: Internet
 Antony rạng rỡ trong ngày ra mắt MU. Ảnh: Internet

Tình hình đang có lợi cho Antony sau khi tờ The Athletic cho biết Rayssa de Freitas - một trong ba phụ nữ tố cáo vừa rút đơn kiện ngôi sao này. Tuy nhiên, Antony vẫn phải rời xa sân cỏ chưa hẹn ngày trở lại. 

Chelsea nối dài kết quả thảm hại trên sân khách

Trận hòa trước Bournemouth không những mang đến cho CĐV Chelsea nỗi thất vọng mà đội bóng này tiếp tục kéo dài chuỗi kết quả tệ hại trên sân khách. Từ đầu mùa giải 2022/23 đến nay, Chelsea đã trải qua 4 đời HLV trưởng và chỉ thắng được 5/21 trận sân khách ở Ngoại hạng Anh. 

Dưới thời Graham Potter, The Blues thắng 3/11 trận sân khách. Trước đó, Thomas Tuchel giúp họ thắng Everton và Frank Lampard dẫn dắt đội bóng vượt qua Bournemouth. Bước sang mùa giải này, Mauricio Pochettino cùng Chelsea hành quân xa nhà 2 lần và chưa có nổi một chiến thắng nào.

Bayern Munich gặp tổn thất lớn trước cuộc đón tiếp MU

HLV Thomas Tuchel sẽ không thể chỉ đạo Bayern Munich đối đầu với MU trong ngày khai màn của vòng bảng Cúp C1 trên sân nhà Allianz Arena. Thuyền trưởng của "Hùm xám" phải chịu án phạt cấm chỉ đạo sau khi nhận thẻ đỏ trong trận Tứ kết lượt về với Man City mùa trước. 

HLV Tuchel bị
HLV Tuchel bị "treo" quyền chỉ đạo trong trận đấu mở màn Cúp C1. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ iMiaSanMia cho biết Zsolt Low và Anthony Barry sẽ thay thế HLV Tuchel chỉ đạo Bayern. Còn HLV người Đức sẽ theo dõi trận đấu trên khán đài, có thể cùng với trợ lý Arno Michels.

Gary Neville đánh giá thấp MU trong cuộc đua vô địch

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ, dù chỉ là một giây ngắn ngủi về việc MU có thể cạnh tranh với Man City hay Arsenal ở cuộc đua vô địch. Nhất là khi nhìn vào những cầu thủ mà Man United mang về thời gian qua. Lẽ ra, MU cần một chữ ký với cầu thủ như Harry Kane, hay Declan Rice chẳng hạn. Tiếc là lúc này MU chẳng đủ tiền mang những cầu thủ như vậy về Old Trafford".

Trải qua 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, MU mới chỉ giành được 6 điểm và đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Thành tích bạc nhược này khiến các CĐV tỏ ra khá tức giận.

Fede Valverde từ chối nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh

Mùa Hè vừa qua, rất nhiều ông lớn của Ngoại hạng Anh để mắt đến Fede Valverde. Nhưng anh từ chối sự tiếp cận vì muốn ở lại Real Madrid.

Cầu thủ người Uruguay cho biết: "Các đội Ngoại hạng Anh đã hỏi mua tôi hả? Tôi có đủ khả năng chơi cho Real. Đế khi nào tôi không cảm thấy như vậy nữa, có lẽ tôi sẽ tìm giải pháp khác hoặc chính Real sẽ tìm cho tôi".