Chờ...

Ten Hag lợi dụng quyền lực, bắt tay với "người nhà" thâu tóm chuyển nhượng tại MU

VOH - Một số nhân viên MU quan ngại khi Erik ten Hag bắt tay nhiều lần với công ty của Kees Vos để mang về các tân binh.

Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag thường xuyên thảo luận với siêu cò Kees Vos trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Kees Vos là CEO tại Sports Entertainment Group (SEG) - công ty đại diện của chiến lược gia người Hà Lan.

Một vài nhân vật tại MU bắt đầu quan ngại khi SEG can thiệp nhiều vào tình hình mua sắm của đội chủ sân Old Trafford. Trong khoảng thời gian này, nửa đỏ thành Manchester chi tổng cộng 178 triệu bảng Anh cho 4 chữ ký mới.

Ten Hag lợi dụng quyền lực, bắt tay với
Kees Vos được ví như Jorge Mendes của bóng đá Hà Lan. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Daily Mail nói thêm, SEG cũng đứng sau các thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund, mượn Sofyan Amrabat và bán Zidane Iqbal cho FC Utrecht. Riêng trường hợp Rasmus Hojlund khiến MU tiêu tốn 72 triệu bảng Anh.

Cây viết Matt Hughes cho biết, Kees Vos cùng HLV Erik ten Hag có mối quan hệ thân thiết. CEO của SEG thường xuyên xuất hiện tại Carrington, đồng thời đến theo dõi MU thi đấu tại Old Trafford mỗi tuần.

Trước khi chuyển sang MU, Rasmus Hojlund quyết định chia tay người đại diện cũ để gia nhập SEG. Do đó, nửa đỏ thành Manchester dễ dàng tiếp cận chân sút sinh năm 2003 cũng như thuyết phục Atalanta.

Đến nay, dàn tân binh đắt giá của MU chưa có nhiều đất diễn. Andre Onana bị hoài nghi về khả năng phản xạ, trong khi Mason Mount và Sofyan Amrabat chưa bình phục chấn thương. Với Rasmus Hojlund, anh ra mắt CĐV Old Trafford ở trận gặp Brighton nhưng không để lại dấu ấn đậm nét nào.