Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/9: Mikel Arteta giải thích lý do loại Ramsdale | MU nhận tin vui từ Antony

VOH - Điểm tin bóng đá 18/9 bao gồm những thông tin như Mikel Arteta giải thích lý do loại Aaron Ramsdale khỏi đội hình Arsenal. MU nhận tin vui từ Antony.

Mikel Arteta giải thích lý do loại Ramsdale

Mikel Arteta giải thích lý do loại Ramsdale - Ảnh: Internet
Mikel Arteta giải thích lý do loại Ramsdale - Ảnh: Internet

“Tôi đã từng nói về việc muốn xây dựng đội hình với 2 lựa chọn chất lượng cho mỗi vị trí. Hiện tại, chúng tôi có thể làm điều đó vì đang sở hữu 2 thủ thành chất lượng trong tay". 

"Không chỉ riêng vị trí thủ môn, các vị trí khác cũng thế. Chúng tôi phải xoay tua đội hình để chuẩn bị cho cuộc chiến trên mọi đấu trường. Chỉ trong ít tuần tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu nhiều hơn”. HLV Mikel Arteta lí giải quyết định loại Ramsdale khỏi đội hình chính Arsenal.

Thực hư chuyện Bellingham khuyên Mason Greenwood đến La Liga thi đấu

Theo The Athletic, HLV Getafe - ông José Bordalás đã lên tiếng đính chính về việc mình đã nói sai sự thật chuyện Bellingham khuyên Mason Greenwood đến La Liga thi đấu. 

Cụ thể, không có chuyện sao Real Madrid đưa ra tác động đến cựu sao MU mà chỉ đơn giản Getafe đã thuyết phục thành công Mason Greenwood chuyển đến đây thi đấu. 

MU nhận tin vui từ Antony 

Antony bước đầu chứng minh bản thân vô tội - Ảnh: Internet
Antony bước đầu chứng minh bản thân vô tội - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Telegraph xác nhận, Rayssa de Freitas - người từng buộc tội Antony hành hung vào tháng 5/2022, đã quyết định rút toàn bộ cáo buộc của mình hướng về cầu thủ đang thuộc biên chế MU. 

Pochettino lên tiếng về việc bị CĐV Chelsea la ó

Mặc dù bị CĐV la ó phản đối nhưng HLV Pochettino không lo lắng. “CĐV thất vọng vì tình thế hiện tại nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Tôi biết chúng tôi đang làm gì. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”. 

CĐV Getafe chửi bới Mason Greenwood

Trong lần ra mắt đầu tiên cho màu áo đội bóng mới, Mason Greenwood đã nhận không ít những lời lăng mạ từ chính CĐV đội nhà. Thậm chí, NHM còn liên tục hô mang câu nói: "Đi chết đi, Mason". 

Có thể thấy, dù đã rời khỏi MU nhưng làn sóng chỉ trích dành cho sao mai người Anh vẫn chưa dừng lại.