Chờ...

TOANG: Nội bộ MU lục đục sau trận thua Brighton, 4 ngôi sao tranh cãi nảy lửa

VOH - Nội bộ MU đang xảy ra nhiều vấn đề kể từ trận thua 1-3 trước Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Cách đây ít ngày, MU trên sân nhà Old Trafford đã có cuộc đón tiếp các vị khách Brighton. Tưởng chừng như, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có một chiến thắng hoành tráng sau những phút đầu trận tạo liên tiếp các cơ hội sáng nước. 

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì "Quỷ đỏ" làm được xuyên suốt cả trận. Cụ thể, đội khách hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và dễ dàng ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Andre Onana. 

4 ngôi sao tranh cãi sau trận thua Brighton - Ảnh: Internet
4 ngôi sao tranh cãi sau trận thua Brighton - Ảnh: Internet

Qua đó, khiến MU nhận lấy thất bại múi mặt trên sân nhà với tỷ số 1-3 và ngụp lặn ở dưới cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thậm chí, trong những phút cuối trận đấu không ít NHM nửa đỏ thành Manchester đã gửi những lời la ó đến HLV Erik ten Hag sau chuỗi trận vừa qua. 

Theo nguồn tin từ The Sun, nội bộ MU đã có chút xảy ra lục đục sau trận thua nói trên. Được biết, Bruno Fernandes đã xảy ra tranh cãi quyết liệt với tiền vệ Scott McTominay. 

Ten Hag đang bước vao giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi dẫn dắt MU - Ảnh: Internet
Ten Hag đang bước vao giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi dẫn dắt MU - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Lisandro Martinez tỏ ra không hài lòng với Victor Lindelof khi trung vệ này có những quyết định khiến MU gặp khó trong việc triển khai bóng. 

Tranh cãi giữa các cầu thủ chỉ dừng lại khi đích thân HLV Erik ten Hag đứng ra giải quyết mọi chuyện. Nửa đỏ thành Manchester đang trải qua những ngày tháng "đen tối" nhất kể từ khi cựu HLV Ajax lên cầm quyền. 

Trước đó, họ từng phải ra lệnh cấm Antony đến sân tập do cầu thủ người Brazil nhận cáo buộc hành hung phụ nữ. Chưa hết, Jadon Sancho cũng bị đẩy xuống đội U21 tập luyện do làm trái lệnh Erik ten Hag.