Chờ...

Ozil chọn đội hình C1 trong mơ, chỉ duy nhất cầu thủ Arsenal này được điền tên

VOH - Ngoài các gương mặt quen thuộc như Sergio Ramos, Rodri hay Kylian Mbappe, Mesut Ozil cũng tỏ ra ấn tượng với Bukayo Saka.

Trên trang cá nhân, Mesut Ozil đã chọn ra 11 cái tên mình cảm thấy ấn tượng nhất Cúp C1 mùa giải 2023/24. Các đồng đội cũ của ngôi sao sinh năm 1988 như Sergio Ramos, Manuel Neuer hay Antonio Rudiger đều góp mặt.

Đáng chú ý, Mesut Ozil chỉ chọn ra duy nhất một cầu thủ Arsenal đó là Bukayo Saka. Tiền đạo người Anh được xếp đá trên hàng công cùng với Kylian Mbappe và Erling Haaland. Thực tế, Bukayo Saka cũng được CĐV The Gunners kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở đấu trường châu Âu.

Ozil chọn đội hình C1 trong mơ, chỉ duy nhất cầu thủ Arsenal này được điền tên 1
Ozil đánh giá cao tiềm năng của Saka. Ảnh: Internet

Kể từ khi được đôn lên đội một, Bukayo Saka ra sân 185 trận cho Arsenal tính trên mọi đấu trường. Dù vậy, 2023/24 chỉ là mùa giải đầu tiên anh trải nghiệm bầu không khí Cúp C1. 

Chân sút gốc Nigeria thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Arsenal. Sau 6 trận ra sân ở mùa này, Bukayo Saka ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo. Rạng sáng 21/09, The Gunners sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp PSV Eindhoven.

Ngoài đại diện của Hà Lan, Arsenal còn đối đầu với Sevilla và Lens. Lần gần nhất The Gunners thi đấu tại Cúp C1 đã từ mùa giải 2016/17. Khi ấy, CLB Bắc London để thua Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10 tại vòng 16 đội.

Dưới triều đại HLV Mikel Arteta, Arsenal từng bước lấy lại vị thế ở Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ kỳ vọng đội chủ sân Emirates sẽ tận dụng phong độ đang lên để tiến xa tại đấu trường châu Âu. 

Đội hình trong mơ Cúp C1 được Mesut Ozil lựa chọn:

line-up