Chờ...

Onana nói lời thật lòng sau khi báo hại MU thủng bàn oan

VOH - Sau khi mắc sai lầm trong trận MU thua Bayern Munich 3-4, Andre Onana đã có phát biểu khiến người hâm mộ phải suy ngẫm.

Hành quân đến sân Allianz Arena, MU chiếm lợi thế trước Bayern Munich trong hơn 20 phút đầu. Nếu Christian Eriksen hay Rasmus Hojlund may mắn hơn, nửa đỏ thành Manchester đã có cơ hội mở tỷ số. Tuy nhiên, cục diện bắt đầu đảo chiều ở phút 28.

Xuất phát từ cú sút tưởng chừng như vô hại của Leroy Sane, Andre Onana ôm hụt bóng trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội. Sau trận, ngôi sao người Cameroon tỏ ra vô cùng ân hận vì pha xử lý thiếu tập trung.

Onana nói lời thật lòng sau khi báo hại MU thủng bàn oan 1
Reguilon động viên Onana sau sai lầm. Ảnh: Internet

“Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tôi. Vì sai lầm ấy mà CLB không thể chiến thắng. Tôi có nhiều điều cần phải chứng minh khi khởi đầu ở MU chưa tốt. Bản thân tôi đã khiến toàn đội thất vọng”, cây viết Fabrizio Romano dẫn lời Andre Onana.

Dù mắc lỗi khá nghiệp dư, tuy nhiên Andre Onana kịp xốc lại tinh thần trong hiệp hai. Số liệu của Sofascore chỉ ra, người gác đền sinh năm 1996 thực hiện 5 tình huống cứu thua quan trọng giúp MU níu giữ thế trận.

Nhờ tinh thần chiến đấu quả cảm, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải chấp nhận kết quả thua sát nút 3-4. Kết thúc trận đấu, Andre Onana chủ động xin trả lời phỏng vấn để đối diện với những lời chỉ trích.

Hành động của Andre Onana khiến huyền thoại MU - Rio Ferdinand, cảm thấy nể phục. Thay vì công kích, tượng đài của sân Old Trafford đã không ngớt lời ca ngợi thủ thành 27 tuổi.