Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Burnley: Mount sát cánh Amrabat | Cặp trung vệ số một trở lại

VOH - Hành quân đến sân của Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag có thể tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình MU.

Thủ môn: Andre Onana

Chia sẻ trước giới truyền thông, Andre Onana khẳng định anh phải thể hiện nhiều hơn để bù đắp sai lầm ở trận thua Bayern Munich 3-4. 

Đội hình dự kiến MU đấu Burnley: Mount sát cánh Amrabat | Cặp trung vệ số một trở lại 1
Onana đang nỗ lực xốc lại tinh thần. Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Giữa bối cảnh Aaron Wan-Bissaka, HLV Erik ten Hag không còn nhiều sự lựa chọn. Trước đối thủ yếu như Burnley, khả năng tấn công của Diogo Dalot sẽ có thêm đất diễn.

Trung vệ: Raphael Varane

Trước thềm màn đọ sức với Bayern Munich, Raphael Varane đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Do đó, anh được chờ đợi sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Trung vệ: Lisandro Martinez

Không được chơi cạnh Raphael Varane, Lisandro Martinez để lộ nhiều sơ hở. Tuy nhiên, hàng thủ MU hứa hẹn thêm phần chắc chắn khi bộ đôi trung vệ số một cùng góp mặt trong đội hình chính.

Đội hình dự kiến MU đấu Burnley: Mount sát cánh Amrabat | Cặp trung vệ số một trở lại 2
MU cần cú hích lớn từ các ngôi sao hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Hậu vệ trái: Sergio Reguilon

Thể hiện ấn tượng trước Brighton và Bayern Munich, Sergio Reguilon giúp MU vơi đi phần nào nỗi lo mất Luke Shaw. 

Tiền vệ: Casemiro

Bàn thắng vào lưới Bayern Munich là cú hích không nhỏ cho Casemiro. Một khi ngôi sao người Brazil lấy lại phong độ, tuyến giữa sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho MU.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat

Sofyan Amrabat dần hồi phục chấn thương lưng và sẵn sàng ra mắt MU. HLV Erik ten Hag tiết lộ, tuyển thủ Morocco có thể trở thành phương án chia lửa lý tưởng với Casemiro.

Tiền vệ: Mason Mount

Sau khởi đầu tương đối tệ hại và chưa để lại dấu ấn gì, đã đến lúc Mason Mount khẳng định giá trị của thương vụ 60 triệu bảng Anh.

Đội hình dự kiến MU đấu Burnley: Mount sát cánh Amrabat | Cặp trung vệ số một trở lại 3
Mount đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Bruno Fernandes

Với việc Mason Mount có thể đá hộ công, Bruno Fernandes nhiều khả năng được kéo ra cánh phải. Thời điểm này, MU đang chịu tổn thất nặng nề khi cả Antony lẫn Jadon Sancho đều không thể thi đấu.

Tiền đạo: Marcus Rashford

Trong 2 trận đấu gần nhất, Marcus Rashford gần như được xếp đá cặp cùng Rasmus Hojlund. Dù vậy, cánh trái vẫn là nơi hoạt động chủ yếu của ngôi sao sinh năm 1997.

Tiền đạo: Rasmus Hojlund

Đội hình dự kiến MU đấu Burnley: Mount sát cánh Amrabat | Cặp trung vệ số một trở lại 4
Hojlund có khởi đầu suôn sẻ tại MU. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Đan Mạch cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên cho MU khi lập công ở trận gặp Bayern Munich. Việc MU gặp Burnley là thời cơ để Rasmus Hojlund nâng cao thành tích ở mùa giải năm nay. 

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Burnley:

mu