Chờ...

Đội hình Chelsea vs Aston Villa: Cole Palmer có được trao niềm tin? | Chờ Nicolas Jackson nổ súng

VOH - Chelsea sẽ đối đầu với Aston Villa vào lúc 20h00 ngày 24/9. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng Chelsea

Chelsea dự kiến sẽ không có được đội hình tốt nhất trong cuộc đón tiếp Aston Villa trên sân nhà tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Theo đó, Moises Caicedo, Reece James hay Romeo Lavia chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương. 

Đối đầu với hàng công mạnh thứ 6 tại giải, CĐV Chelsea hiện trông chờ vào sự tỏa sáng của những cái tên như Sterling, Nicolas Jackson và Mudryk. Cụ thể, cả 3 ngôi sao này cần phải sớm tìm lại khả năng ghi bàn nếu như muốn không muốn CLB chủ quản tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. 

Chelsea đang sở hữu hàng công quá tệ - Ảnh: Internet
Chelsea đang sở hữu hàng công quá tệ - Ảnh: Internet

Được biết, Ban lãnh đạo Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng Anh cho việc nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận lại chỉ là 5 bàn thắng và 5 bàn thua trong 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Trong đó, người gây thất vọng nhất phải kể đến Nicolas Jackson và Mudryk. Dù được các đồng đội tạo cho nhiều cơ hội, nhưng khả năng dứt điểm quá kém đến từ cả 2 góp phần khiến Chelsea ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH. 

Tân binh Cole Palmer cũng nhận nhiều sự kỳ vọng không kém cho việc góp mặt ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, khả năng cao Pochettino vẫn sẽ giữ anh trên băng ghế dự bị bởi ông không muốn cậu học trò gặp quá nhiều áp lực khi mới chuyển đến CLB. 

Tình hình lực lượng Aston Villa

Aston Villa đang có chuỗi trận ấn tượng trước Chelsea - Ảnh: Internet
Aston Villa đang có chuỗi trận ấn tượng trước Chelsea - Ảnh: Internet

Đội bóng của HLV Unai Emery vừa có màn chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Chưa kể, cựu chiến lược gia CLB Arsenal hiện sở hữu đầy đủ những con người tốt nhất cho trận đấu tới đây. 

Ngoài ra, trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Các vị khách cũng đang sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn với 2 chiến thắng và 1 trận thất bại, do đó sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Aston Villa giành chiến thắng trước Chelsea vào cuối tuần này. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Aston Villa:

Đội hình Chelsea tiếp Aston Villa: Cole Palmer có được trao niềm tin? | Chờ Nicolas Jackson nổ súng 3
  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Chilwell, Jackson.
  • Aston Villa: Martinez, Konsa, Lenglet, Torres, Digne, Cash, Tielemans, Douglas Luiz, McGinn, Diaby, Watkins.