Chờ...

Nhận định và link xem Chelsea vs Aston Villa (20h00 ngày 24/9): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Chelsea vs Aston Villa. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Chelsea vs Aston Villa diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/9.

Nhận định trận Chelsea vs Aston Villa

Đoàn quân của HLV Pochettino đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, sau 5 vòng đấu The Blues hiện xếp vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ có đúng duy nhất 1 trận thắng. 

Do đó, áp lực dành cho ông thầy người Argentina đang ngày một lớn. Thậm chí, nếu nhận thêm 1 thất bại khả năng chiếc ghế HLV của Pochettino e rằng sẽ bị lung lay dữ dội. 

Chelsea cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM - Ảnh: Internet
Chelsea cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM - Ảnh: Internet

Đối thủ của đội bóng thành London tại vòng 6 Ngoại hạng Anh là Aston Villa. Đây được coi là thử thách khó khăn với Enzo và các đồng đội. Bởi lẽ, đoàn quân của Unai Emery đang đứng thứ 7 trên BXH và vừa có chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần trước. 

Dẫu vậy, với việc được chơi trên sân nhà, Chelsea đương nhiên vẫn được đánh giá cao hơn so với Aston Villa. Theo đó, chỉ cần Pochettino cải thiện được khả năng dứt điểm cho các học trò, khả năng giữ lại 3 điểm không phải nhiệm vụ quá khó khăn. 

Chưa kể, Aston Villa hiện đang là đội có hàng thủ tệ thứ 3 tại giải khi đã thủng lưới đến 10 bàn. Do đó, đây là cơ hội tốt để những Nicolas Jackson hay Mykhaylo Mudryk tìm lại được cảm giác ghi bàn. 

Thông tin trận Chelsea vs Aston Villa

Aston Villa đang có phong độ cao trong thời gian gần đây - Ảnh: Internet
Aston Villa đang có phong độ cao trong thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Thời gian: 20h00 ngày 24/9/2023

Địa điểm: Sân vận động Stamford Bridge

Lực lượng: Đội chủ nhà Chelsea vẫn đang hứng nhận "bão" chấn thương khiến một số cầu thủ chưa thể ra sân như Nkunku, Reece James hay Broja. Ngoài ra, tân binh Moises Caicedo hiện bỏ ngỏ khả năng ra sân khi không tập luyện cùng các đồng đội trong một số ngày gần đây. 

Về phía đội khách, không có sự mất mát nào đáng tiếc xảy ra. HLV Unai Emery dự kiến sở hữu đội hình mạnh nhất trong tay để đối đầu với The Blues. 

*Đội hình dự kiến Chelsea vs Aston Villa:

  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Chilwell, Jackson.
  • Aston Villa: Martinez, Konsa, Lenglet, Torres, Digne, Cash, Tielemans, Douglas Luiz, McGinn, Diaby, Watkins.

*Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Aston Villa: K+Sport 1

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Aston Villa

  • Chelsea 2-0 Aston Villa