Chờ...

Joao Felix tiết lộ nguyên nhân không được giữ chân tại Chelsea, tất cả chỉ vì 1 người

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Joao Felix mới đây đã tiết lộ lý do vì sao không được Chelsea giữ lại tại mùa bóng năm nay.

Joao Felix đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Barca. Cụ thể, chỉ sau 3 trận đấu, sao tuyển Bồ Đào Nha đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. 

Chứng kiến Joao Felix tỏa sáng rực rỡ tại Tây Ban Nha, không ít CĐV Chelsea cảm thấy khó hiểu trước quyết định từ chối mua đứt cầu thủ này Atletico Madrid. 

Felix cho biết HLV Pochettino đã từ chối ký hợp đồng với anh - Ảnh: Internet
Felix cho biết HLV Pochettino đã từ chối ký hợp đồng với anh - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, ngôi sao sinh năm 1999 từng được The Blues mượn về tại TTCN mùa đông. Tuy nhiên, tất cả những gì Joao Felix làm được chỉ vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 16 trận đấu. 

Thi đấu kém ấn tượng nhưng bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn hy vọng ở lại CLB thành London. Dẫu vậy, cựu sao Benfica vẫn không được toại nguyện chỉ vì 1 người không đồng ý. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Barca - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Barca - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ Fabrizio Romano, Mauricio Pochettino chính là người đã ngăn cản Chelsea ký hợp đồng với Joao Felix. Cụ thể, thay vì chọn cầu thủ 23 tuổi, ông thầy Argentina muốn đặt niềm tin vào Nkunku. 

Bên cạnh đó, số tiền Atletico Madrid yêu cầu lên đến 80 triệu Euro khiến Ban lãnh đạo The Blues khó lòng chấp nhận. Joao Felix cũng cho biết thêm lý do làm mọi cách để chuyển đến Barca. Cụ thể, anh nói:

"Mọi người đều rõ. Ai chơi kém thì phải thay đổi đội bóng. Ở đó tôi không có phong độ tốt. Tôi không thích nghi với câu lạc bộ cũng như ý tưởng của huấn luyện viên, mặc dù tôi luôn cố gắng hết sức".