Chờ...

Chelsea ra quyết định ngỡ ngàng với Nicolas Jackson

VOH - Phong độ kém ấn tượng của Nicolas Jackson ở Ngoại hạng Anh đang khiến ban huấn luyện Chelsea cảm thấy đau đầu.

Chelsea vừa trải qua trận hòa bạc nhược 0-0 trên sân Bournemouth. Sau 5 vòng đấu, CLB Tây London mới chỉ kiếm được 5 điểm. Sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng công khiến đội chủ sân Stamford Bridge gặp nhiều khó khăn.

Đáng chú ý, Nicolas Jackson mới chỉ ghi 1 bàn thắng vào lưới Luton Town. Được so sánh với Didier Drogba, thế nhưng cựu cầu thủ Villarreal chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ lẫn ban huấn luyện Chelsea.

Chelsea ra quyết định ngỡ ngàng với Nicolas Jackson 1
Nicolas Jackson nhận được sự tín nhiệm từ Chelsea dù gây thất vọng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, The Blues không có ý định tìm kiếm cái tên thay thế Nicolas Jackson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Theo cây viết Fabrizio Romano, CLB Tây London muốn chờ thêm ít nhất 2 tháng để cân nhắc về kế hoạch tiếp theo.

Nhà báo người Italia nói thêm, HLV Mauricio Pochettino tin tưởng vào tài năng của Nicolas Jackson. Ngoài ra, sự trở lại của Christopher Nkunku được xem như chìa khóa giúp chân sút 22 tuổi lấy lại phong độ.

Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Nicolas Jackson tỏ ra ăn ý với Christopher Nkunku trên hàng công. Dù vậy, tân binh của Chelsea bất ngờ dính chấn thương và vẫn chưa thể có trận ra mắt chính thức đội bóng mới.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, Chelsea lẫn Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Toney. Tuy nhiên, Brentford không có ý định để tiền đạo số một của mình ra đi.