Chờ...

BÁO ĐỘNG: "Ten Hag-ball" lạc nhịp, MU hóa đội tầm trung trước Burnley

VOH - Đối đầu đội bóng mới thăng hạng và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, tuy nhiên MU vẫn không thể hiện được sự áp đảo.

Đoàn quân HLV Erik ten Hag giành chiến thắng sát nút 1-0 nhờ bàn thắng của Bruno Fernandes. Dù vậy, Burnley mới là những người cầm trịch thế trận. Số liệu cho thấy, The Clarets kiểm soát bóng đến 62% và tung ra 12 cú sút hướng về phía khung thành Andre Onana.

Trong khi đó, MU chỉ có tỷ lệ cầm bóng 38%. Đây là con số thấp thứ hai của nửa đỏ thành Manchester trước các CLB không thuộc nhóm Big Six. Tháng 3/2017, MU thắng Middlesbrough 3-1 nhưng thời lượng kiểm soát bóng chỉ ở mức 36%.

BÁO ĐỘNG:
MU gần như phải chơi co cụm trước Burnley. Ảnh: Internet

Người hâm mộ MU đang quan ngại lối chơi của đội nhà dưới thời HLV Erik ten Hag. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford cho thấy sự rời rạc giữa bối cảnh Casemiro hay Scott McTominay không tìm được tiếng nói chung.

Trước Burnley, MU ra sân với tuyến giữa chắp vá. HLV Erik ten Hag bất ngờ bố trí Scott McTominay lẫn Hannibal Mejbri đá chính. Bruno Fernandes bị kéo ra cánh phải khi Antony và Jadon Sancho chưa thi đấu trở lại.

Theo Sofascore, không một tiền vệ nào của MU được chấm điểm trên 8. Cá nhân Scott McTominay đã để mất quyền kiểm soát bóng đến 12 lần, chỉ giành chiến thắng trong 2 pha tranh chấp tay đôi suốt 90 phút.

Ngoài ra, MU chỉ có 22 lần chạm bóng trong vòng 16m50 của Burnley. Do đó, Rasmus Hojlund liên tục rơi vào tình trạng đói bóng. Thậm chí, tiền đạo bên phía MU không tung ra cú sút trúng đích nào ở trận đấu vừa qua.

Thống kê đáng báo động của MU ở trận thắng Burnley 1-0:

BÁO ĐỘNG: