Chờ...

Pep Guardiola tức giận, cảnh báo 2 câu khiến Rodri xin lỗi cả đội Man City

VOH - Sau khoảnh khắc hiếm hoi mất bình tĩnh trên sân cỏ, Rodri khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng.

Phút 47 trận đấu giữa Man City và Nottingham Forest, Morgan Gibbs-White thực hiện pha tranh chấp với Rodri ở gần cột cờ góc. Không giữ được cái đầu lạnh, tiền vệ người Tây Ban Nha quay lại trả đũa đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Không chỉ thực hiện hành động bóp cổ, Rodri còn đẩy ngã Morgan Gibbs-White trước sự chứng kiến của các đồng đội. Ngay lập tức, trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Rodri. Khoảnh khắc xấu chơi này đã khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy tức giận.

Pep Guardiola tức giận, cảnh báo 2 câu khiến Rodri xin lỗi cả đội Man City 1
Rodri lao vào ăn thua đủ với Gibbs-White. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng Man City cho biết: “Cậu ấy cần phải kiềm chế cảm xúc của mình lại. Tôi có thể nhận thẻ vàng nhưng Rodri thì không, những người trên sân phải thận trọng và giữ mình”.

HLV Pep Guardiola nói thêm, Rodri đã xin lỗi cả đội Man City khi trận đấu kết thúc. Dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai, thế nhưng hàng phòng ngự Man City vẫn đứng vững. Chung cuộc, The Citizens nối dài mạch bất bại bằng chiến thắng 2-0.

Dù vậy, hậu quả Rodri gây ra không hề nhỏ. Anh sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng gặp Arsenal vào ngày 08/10. Theo Squawka, Rodri là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Rodri hiếm khi lao vào các tình huống ẩu đả. Tuy nhiên, pha bóng anh bị truất quyền thi đấu cũng cho thấy sự khốc liệt và khó lường của bóng đá xứ Sương mù.