Chờ...

Rodri thi triển “võ công” với đội bạn, Man City nhận tổn thất cực lớn trước đại chiến Arsenal

VOH - Man City sẽ không có sự phục vụ của Rodri trong 3 trận đấu. Đáng chú ý, thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Arsenal trong khoảng thời gian này.

Xuất phất tình huống ở phút thứ 46 hiệp 2, Rodri đã xảy ra xích mích với cầu thủ bên phía đội khách Nottingham Forest - Morgan Gibbs-White. Cụ thể, cả 2 đã lời qua tiếng lại dẫn đến việc tiền vệ người Tây Ban Nha túm cổ ngôi sao sinh năm 2000. 

Rodri có tình huống mất kiểm soát hành vi trên sân - Ảnh: Internet
Rodri có tình huống mất kiểm soát hành vi trên sân - Ảnh: Internet

Trọng tài Anthony Taylor đã không do dự khi quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ bên phía Man City. May cho thầy trò Pep Guardiola khi Nottingham Forest tỏ ra bế tắc trong khâu tổ chức tấn công.

Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 18 điểm có được sau 6 trận. Tạm thời bỏ xa các đối thủ xếp sau lên thành 6 điểm. 

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ Rodri ít nhiều khiến Pep Guardiola đau đầu trong thời gian tới tìm kiếm người thay thế. Bởi lẽ, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 trận. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trong 3 cuộc đối đầu thiếu vắng Rodri, The Citizens sẽ lần lượt chạm chán Newcastle, Wolves và Arsenal. "Pháo thủ"  đang được coi là đối thủ trực tiếp với Man City cho cuộc đua vô địch. 

Đội bóng của HLV Mikel Arteta hiện đang sở hữu phong độ khá cao. Do đó, việc thiếu vắng Rodri sẽ khiến cho Man City gặp khó khi phải chạm chán Arsenal.