Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/9: Mikel Arteta tiết lộ “đau khổ” vì Ramsdale | Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al-Nassr giành chiến thắng

VOH - Điểm tin bóng đá 23/9 bao gồm những thông tin như Mikel Arteta tiết lộ “đau khổ” vì Aaron Ramsdale. Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr thắng dễ.

Mikel Arteta tiết lộ “đau khổ” vì Ramsdale

Mikel Arteta tiết lộ “đau khổ” vì Ramsdale - Ảnh: Internet
Mikel Arteta tiết lộ “đau khổ” vì Ramsdale - Ảnh: Internet

Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Mikel Arteta thêm một lần nữa được phóng viên hỏi về quyết định loại Aaron Ramsdale để lựa chọn David Raya. 

Phát biểu trên truyền thông, ông nói: “Tôi biết điều đó rất khó khăn với mọi cầu thủ. Bản thân tôi cũng rất đau khổ khi chứng kiến một số cầu thủ không được thi đấu. Tuy nhiên, mọi quyết định của tôi đều hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng". 

Matthijs de Ligt bất mãn với Thomas Tuchel 

Theo BILD SPORT, trung vệ tuyển Hà Lan đang chán ngấy cảnh ngồi dự bị tại Bayern Munich. Kể từ đầu mùa cho tới nay, cựu sao Juventus chỉ được ra sân vỏn vẹn 37 phút và phải nhường suất đá chính cho Kim Min-jae. 

Tờ báo này cho biết thêm, Matthijs de Ligt đã ra về mà không nói gì với các đồng đội hay Ban huấn luyện một câu nào trong trận thắng MU tại Cúp C1 vừa rồi. 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al-Nassr giành chiến thắng 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al-Nassr giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al-Nassr giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi lập một cú đúp thần thánh giúp Al-Nassr giành chiến thắng kịch tính trước CLB Al-Ahli (nơi có sự hiện diện của Riyard Mahrez). 

Qua đó, sở hữu thành tích 5 trận thắng liên tiếp và chỉ còn cách đội đầu bảng đúng 3 điểm. 

Bellingham nguy cơ lỡ trận derby Madrid

Theo AS, Bellingham đã phải bỏ dở buổi tập hôm nay của Real Madrid vì đau dạ dày. Chỉ còn 2 ngày sẽ diễn ra trận derby Madrid nên tiền vệ người Anh bị nghi ngờ khả năng ra sân. Các nhân viên y tế của Real Madrid đang tích cực làm việc để giúp cầu thủ người Anh kịp góp mặt trận Derby tới đây. 

Thất nghiệp 2 tháng, De Gea ra quyết định gây choáng

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, David de Gea đang cân nhắc khả năng giải nghệ. Nhật báo hàng đầu nước Anh cho rằng cựu thủ môn MU không được đảm bảo suất bắt chính, ngay cả khi nhận được các đề nghị hấp dẫn.

Trước đó, Fichajes khẳng định cả Valencia lẫn Real Betis đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào David de Gea. Hiện tại Valencia đang tin tưởng Giorgi Mamardashvili, trong khi Claudio Bravo là thủ môn số một tại Real Betis.