Chờ...

Solskjaer thừa nhận sai lầm khi đưa Ronaldo về MU

VOH - Theo chiến lược gia người Na Uy, thương vụ Cristiano Ronaldo trở lại MU là nước đi sai lầm khi ông còn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Chia tay Juventus, Cristiano Ronaldo tái xuất Ngoại hạng Anh từ mùa Hè 2021. Người hâm mộ MU tỏ ra hào hứng khi thần tượng một thời của sân Old Trafford trở lại khoác áo đội bóng cũ. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có suy nghĩ khác.

Chiến lược gia người Na Uy tin rằng nửa đỏ thành Manchester khó lòng từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Dù vậy, cuối cùng MU đã phạm phải sai lầm với siêu sao sinh năm 1985.

Solskjaer thừa nhận sai lầm khi đưa Ronaldo về MU 1
Solskjaer vừa là thầy, vừa là đồng đội của Ronaldo tại MU. Ảnh: Internet

“Thật khó để bạn chối từ thương vụ Ronaldo nhưng hóa ra đây là quyết định sai lầm. Nhưng dù thế nào đi nữa, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ mạnh mẽ và có phong độ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới”, The Athletic dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa giải 2021/22, Cristiano Ronaldo ghi tới 24 bàn, có 3 bàn thắng sau 39 trận ra sân cho MU. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vì thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Old Trafford.

Đến khi Erik ten Hag lên nắm quyền, CR7 vướng vào vụ lùm xùm công kích tân thuyền trưởng MU. Ngoài ra, anh không ngần ngại chỉ trích cách làm bóng đá lỗi thời của ban lãnh đạo MU trước giới truyền thông.

Giữa mùa giải 2022/23, Cristiano Ronaldo bị thanh lý hợp đồng. Nhiều khả năng, MU sẽ là đội bóng châu Âu cuối cùng CR7 đầu quân. Hiện tại, cầu thủ 38 tuổi đang khoác áo Al Nassr và đã loại trừ khả năng trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao.