Chờ...

3 lý do có thể khiến Ten Hag "bay ghế" tại MU, đi vào vết xe đổ của Mourinho

VOH - Bên cạnh yếu tố thành tích, những lùm xùm trong phòng thay đồ MU đang khiến HLV Erik ten Hag gặp nhiều trở ngại.

MU đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Sau 5 trận đấu, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ có được 2 chiến thắng, để thua đến 3 trận trước Tottenham, Arsenal và mới nhất là Brighton.

Dù vậy, các chuyên gia tin rằng HLV Erik ten Hag không chỉ đối mặt với rắc rối về thành tích. Theo đó, vụ lùm xùm của những Jadon Sancho hay Antony có thể khiến chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải.

3 lý do có thể khiến Ten Hag
Ten Hag có thể bị sa thải vì 3 cầu thủ. Ảnh: Internet

“Tôi thực sự thông cảm cho Ten Hag. Anh ấy không giúp được gì cho Greenwood, cũng chẳng giải quyết được trường hợp của Antony. Còn với Sancho, cậu ta trông có vẻ là một người khó chiều, luôn đòi hỏi mình phải được đối xử đặc biệt”, cựu danh thủ Chris Sutton chia sẻ.

“Khi Mourinho bắt đầu sấy các cầu thủ, ông ấy đã mất quyền kiểm soát phòng thay đồ. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn chưa đến mức như vậy. Điều quan trọng là MU cần phải thể hiện tốt trong 2 trận đấu gặp Bayern Munich lẫn Burnley”, Daily Mail dẫn lời Chris Sutton.

Kể từ khi tiếp quản MU, HLV Erik ten Hag tuyên bố sẽ xây dựng lại văn hóa CLB dựa trên tính kỷ luật. Mùa trước, ông vướng vào mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo. Cuối cùng, CR7 bị MU thanh lý hợp đồng vì công khai chỉ trích đội bóng.

Năm nay, đến lượt Jadon Sancho có ý đồ chống đối cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đã bị đày xuống tập luyện cùng đội trẻ MU.