Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Mount, Varane báo tin mừng cho MU | Arsenal mua "Bellingham mới"

VOH - MU đón tin vui từ hàng loạt trụ cột, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Borussia Dortmund là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 19/9.

MU đón tin vui từ loạt trụ cột

Theo The Athletic, cả Mason Mount và Raphael Varane đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại MU. Trong khi đó, Sofyan Amrabat cũng được chuẩn bị giáo án tập riêng. Đây được xem là tín hiệu tích cực, ngay cả khi những cái tên kể trên khó lòng ra sân ở trận gặp Bayern Munich vào rạng sáng 21/09.

Tin bóng đá mới nhất: Mount, Varane báo tin mừng cho MU | Arsenal mua
Mason Mount chuẩn bị tái xuất. Ảnh: Internet

Kylian Mbappe quyết rời PSG

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Kylian Mbappe khước từ khoản tiền khổng lồ liên quan đến “phí trung thành” để chia tay PSG. Mùa Hè 2024, cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ cập bến Real Madrid dưới dạng miễn phí.

Liverpool giữ chân trụ cột

Các báo cáo từ 90Min cho biết, Liverpool đang tổ chức đàm phán để gia hạn hợp đồng với Trent Alexander-Arnold. Mùa giải 2023/24 mang tính bước ngoặt khi hậu vệ người Anh được bầu chọn làm đội phó của đội chủ sân Anfield.

Arsenal chiêu mộ Jude Bellingham mới

Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Jamie Bynoe-Gittens từ Borussia Dortmund. Tiền vệ người Anh được đánh giá rất cao, đồng thời giới chuyên môn ví anh như Jude Bellingham mới của bóng đá xứ Sương mù.

Tin bóng đá mới nhất: Mount, Varane báo tin mừng cho MU | Arsenal mua
Binoe-Gittens lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

CĐV Newcastle United gặp nạn 

Phóng viên The Sun ghi nhận, nhóm CĐV quá khích của AC Milan tổ chức phục kích và đâm một người hâm mộ tên Eddie McKay của Newcastle United. Rất may khi không có thương vong nào xảy ra và Eddie McKay hiện đã xuất viện.