Chờ...

Ten Hag tuyên bố 1 câu về Maguire, CĐV MU không biết nên vui hay buồn

VOH - Trước thềm trận ra quân Cúp C1 gặp Bayern Munich, HLV Erik ten Hag đã thông báo tin xấu về tình hình chấn thương của MU.

Hàng phòng ngự MU có nhiều xáo trộn với chấn thương của Raphael Varane lẫn Luke Shaw. Trong khi đó, Victor Lindelof và Lisandro Martinez chưa lấy lại phong độ. Ở trận thua Brighton 1-3, bộ đôi trung vệ của đội chủ sân Old Trafford mắc nhiều sai lầm.

Ten Hag tuyên bố 1 câu về Maguire, CĐV MU không biết nên vui hay buồn 1
MU lại mất thêm một hậu vệ vì chấn thương. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Bayern Munich, HLV Erik ten Hag tiết lộ: “Maguire phàn nàn với chúng tôi về một vết đau và đội ngũ y tế biết được mức độ nghiêm trọng ra sao. Cậu ấy vẫn hoàn thành buổi tập nhưng không cùng toàn đội sang Đức”.

Dưới phần trả lời của HLV Erik ten Hag, CĐV MU có phản ứng trái chiều. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho tình hình nhân sự tại sân Old Trafford, trong khi không ít CĐV mừng rỡ vì trung vệ sinh năm 1993 vắng mặt.

“Cậu ấy dính chấn thương? Ai mà quan tâm chứ. Tốt nhất Maguire nên rời khỏi MU thì hơn”, tài khoản #Linsmacride chia sẻ.

“Chúng ta sẽ chơi ổn hơn nếu cậu ấy không có trên sân. Anh chàng này thực sự đáng sợ”, người hâm mộ #FletchAddi bình luận.

Ten Hag tuyên bố 1 câu về Maguire, CĐV MU không biết nên vui hay buồn 2
CĐV MU sợ Maguire sẽ ra sân ở trận gặp Bayern Munich. Ảnh: Internet

Năm nay, MU rơi vào bảng A Cúp C1 cùng với Galatasaray, Copenhagen và Bayern Munich. Giới chuyên môn dự đoán, MU là một trong hai ứng viên cho tấm vé đi tiếp nếu chơi đúng phong độ.

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Erik ten Hag cần phải vượt qua thử thách mang tên Bayern Munich ở trận mở màn. Lần gần nhất hành quân đến sân Allianz Arena, MU phải chịu thất bại 1-3 tại Tứ kết Cúp C1 mùa giải 2013/14.