Chờ...

Pep Guardiola thừa nhận Man City gặp rắc rối lớn, thêm trụ cột dính chấn thương

VOH - Chia sẻ sau trận Man City thắng Red Star Belgrade 3-1, HLV Pep Guardiola đã mang đến tin xấu cho người hâm mộ.

Man City thi đấu chật vật và chỉ ngược dòng nhờ màn tỏa sáng của Julian Alvarez lẫn Rodri. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola phải rút Bernardo Silva ra khỏi sân từ phút 44. Người được chọn thay thế là Jeremy Doku.

Trên băng ghế huấn luyện, máy quay phát hiện các trợ lý Man City thì thầm điều gì đó với Bernardo Silva. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola xác nhận cậu học trò đã dính một chấn thương và buộc phải rời sân sớm.

Pep Guardiola tuyên bố Man City gặp rắc rối lớn, thêm trụ cột dính chấn thương 1
Vẻ mặt mệt mỏi của Bernardo Silva khi bị thay ra. Ảnh: Internet

“Bernardo phải ngồi ngoài ở các trận đấu tiếp theo. Vâng, chúng ta không thể có 55 cầu thủ trong đội hình, sự thật là vậy. CLB đã mất ít nhất 5 cầu thủ quan trọng và chỉ còn biết cố gắng hết sức mà thôi”, HLV Pep Guardiola bày tỏ.

Theo xác nhận của chiến lược gia người Tây Ban Nha, trung vệ John Stones phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến. Trường hợp của Jack Grealish sẽ tái xuất sân cỏ trong 7 đến 10 ngày tới. Với Mateo Kovacic, anh có thể ra sân ở trận gặp Nottingham Forest vào ngày 23/09.

Vấn nạn chấn thương trở thành cơn đau đầu chung của các đội bóng Ngoại hạng Anh. Trước Bernardo Silva hay Jack Grealish, Man City cũng mất Kevin de Bruyne đến đầu năm 2024 vì tái phát chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, sự linh hoạt của HLV Pep Guardiola giúp nửa xanh thành Manchester duy trì độ ổn định. Sau thất bại ở Siêu cúp Anh, đội chủ sân Etihad đã toàn thắng trong cả 7 trận tại Siêu cúp châu Âu, Ngoại hạng Anh và Cúp C1.