Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal đấu 2 CLB trong vụ Toney | Man City vỡ mộng chuyển nhượng

VOH - Arsenal cạnh tranh với 2 đội bóng khác để chiêu mộ Ivan Toney, Man City hết cơ hội chiêu mộ sao Barca là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối 20/09.

Brentford ra giá bán Ivan Toney

Theo Daily Mirror, Arsenal đang cạnh tranh gắt gao với Tottenham Hotspur lẫn Chelsea để giành chữ ký của Ivan Toney. Được biết, Brentford sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 1996 ra đi nếu nhận đủ số tiền 60 triệu bảng Anh.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal đấu 2 CLB trong vụ Toney | Man City vỡ mộng chuyển nhượng 1
Ivan Toney đang bị cấm thi đấu vì tham gia cá độ. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp không chê Cúp C2

Trả lời trước trận ra quân gặp LASK, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không xem nhẹ đấu trường Cúp C2. Mùa trước, đội chủ sân Anfield chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh, cách nhóm đủ điều kiện dự Cúp C1 vỏn vẹn 4 điểm.

Chelsea bị đối tác khước từ

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho Antonio Nusa. The Blues còn cử tuyển trạch viên đến theo dõi các trận giao hữu của Besiktas. Tuy nhiên, đề nghị hỏi mua của CLB Tây London đã bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ chối.

Man City vỡ mộng chuyển nhượng

Trên trang chủ, Barca chính thức thông báo giữ chân thành công sao trẻ Alejandro Balde đến năm 2028. Động thái này chấm dứt mọi hy vọng của Man City trong việc tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal đấu 2 CLB trong vụ Toney | Man City vỡ mộng chuyển nhượng 2
Alejandro Balde được HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao. Ảnh: Internet

David de Gea chuẩn bị có bến đỗ mới

Các báo cáo từ Fichajes cho biết, cả Valencia lẫn Real Betis đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào David de Gea. Kể từ khi chia tay MU, người gác đền sinh năm 1990 vẫn chưa chốt bến đỗ cho riêng mình.