Chờ...

Arsenal đón tin cực vui từ Martinelli

VOH - Trước thềm trận ra quân Cúp C1 gặp PSV Eindhoven, Arsenal đã nhận tín hiệu tích cực từ tình hình chấn thương của Gabriel Martinelli.

Trong trận Arsenal thắng Everton, Gabriel Martinelli dính chấn thương và rời sân từ phút 22 nhường chỗ cho Leandro Trossard. HLV Mikel Arteta đứng ngồi không yên khi trận ra quân Cúp C1 mùa giải 2023/24 cận kề.

Thời điểm này, chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta mới đây đã mang đến thông tin tích cực cho người hâm mộ Arsenal.

Arsenal đón tin cực vui từ Martinelli 1
Chấn thương của Martinelli không quá nghiêm trọng. Ảnh: Internet

“Cậu ấy gặp vấn đề ở gân kheo và chúng tôi cần phải kiểm tra trước khi đưa ra kết luận. Martinelli chắc chắn không thể tham dự trận đấu gặp PSV Eindhoven. Dù vậy, có khả năng Martinelli vẫn kịp bình phục cho màn đọ sức với Tottenham Hotspur”, thuyền trưởng Arsenal cho biết.

Sau trận gặp PSV Eindhoven, Arsenal tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Tottenham Hotspur vào ngày 24/09. Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Spurs đang trình diễn bộ mặt thăng hoa.

Tottenham Hotspur sở hữu 13 điểm sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, bằng điểm với cả Arsenal và Liverpool. Trận derby Bắc London sắp tới hứa hẹn căng thẳng khi hai đội đều có phong độ cao.

Trước khi ra quân tại Cúp C1, Arsenal chạy đà bằng trận thắng Everton 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho The Gunners - Leandro Trossard, nhiều khả năng sẽ thay thế Gabriel Martinelli trong trận đấu với PSV Eindhoven.