Chờ...

VIDEO: CĐV Ajax mất kiểm soát đập phá sân vận động, đội đặc nhiệm chống khủng bố vào cuộc

VOH - Trận đấu giữa Ajax và Feyenoord bị hoãn sau khi cổ động viên đội chủ nhà tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Ajax trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón đối thủ không độ trời chung - CLB Feyenoord. Theo đó, đây được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 5 giải VĐQG Hà Lan.

Được biết, đội chủ nhà hiện đang trong giai đoạn khủng hoảng khi mới chỉ sở hữu 5 trận sau 4 trận đã đấu và đứng vị trí thứ 14 trên BXH. Do đó, thầy trò HLV Maurice Steijn kỳ vọng 3 điểm trước Feyenoord sẽ phần nào trấn an được CĐV.

Ajax sớm bị thủng lưới 3 bàn - Ảnh: Internet
Ajax sớm bị thủng lưới 3 bàn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chỉ mới 37 phút bóng lăn trên sân Ajax đã phải đón nhận liên tiếp 3 bàn thua chóng vánh. Phẫn nộ trước lối đá như mơ ngủ của đội nhà, NHM Ajax tỏ vẻ sự tức giận và liên tục đốt pháo sáng ném xuống sân. 

Thậm chí, mức độ dày đặt khói từ phói sáng đến nỗi trọng tài chính phải buộc tạm hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Chưa hết, một số CĐV quá khích còn có hành vi đập phá đồ đạc trong sân vận động. 

CĐV Ajax đập phá sân nhà đội bóng con cưng - Ảnh: Internet
CĐV Ajax đập phá sân nhà đội bóng con cưng - Ảnh: Internet

Sự việc căng thẳng đến mức, hàng ngàn người đã xuất hiện bên ngoài sân vận động và bắt đầu đập phá sảnh chính, đồng thời chửi bới Ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Ajax. Cảnh sát ngay lập tức có mặt và cưỡi ngựa giải tán đám đông. Song, tình hình quá rối ren khiến 2 đội không thể bắt đầu lại trận đấu. 

*Video CĐV Ajax bạo loạn buộc Cảnh sát địa phương cưỡi nhựa giải tán: