Chờ...

Arsenal hời hợt với "truyền nhân" của Dani Carvajal

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Jurrien Timber, Arsenal đã loại trừ khả năng ký hợp đồng với hậu vệ Ivan Fresneda từ Real Valladolid.

Theo Football London, Jurrien Timber đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ít nhất vì chấn thương dây chằng. Do đó, Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ cánh nhằm trám vào vị trí của cầu thủ người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Ivan Fresneda

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal theo dõi Ivan Fresneda trong khoảng thời gian dài nhưng tỏ ra hời hợt và không đưa ra đề nghị chính thức. Ngoài The Gunners, Sporting Lisbon là đội bóng khác dành sự quan tâm cho Ivan Fresneda.

Arsenal hời hợt với
Fresneda được mô tả là hậu vệ lên công về thủ toàn diện. Ảnh: Internet

Năm nay 18 tuổi, Ivan Fresneda đã ra sân 26 trận cho đội một Real Valladolid. Nhờ thể hình và sự bền bỉ trong lối chơi, Ivan Fresneda được ví như truyền nhân của Dani Carvajal - hậu vệ ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Mức giá của Ivan Fresneda rơi vào khoảng 12 triệu Euro, con số vừa phải cho một cầu thủ trẻ. Ngoài Arsenal, Sporting Lisbon là đội bóng khác muốn có được sự phục vụ của Ivan Fresneda.

Fabrizio Romano thông tin thêm, Arsenal vẫn đang khám phá các lựa chọn khác trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, CLB Bắc London đã đưa cả Benjamin Pavard, Joao Cancelo và Timothy Castagne vào danh sách rút gọn.

Hiện tại, HLV Mikel Arteta còn đó Ben White và Takehiro Tomiyasu cho vị trí hậu vệ phải. Thậm chí, có thời điểm chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng Thomas Partey chơi trái sở trường để bù đắp khoảng trống Jurrien Timber để lại.