Chờ...

HLV Arteta bị đổ lỗi khiến Timber chấn thương

VOH - Huấn luyện viên Mikel Arteta nhận chỉ trích từ cư dân mạng vì chấn thương dây chằng chéo trước của Jurrien Timber.

Hiệp 1 của trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest, hậu vệ Jurrien Timber bị đau sau tình huống va chạm với Brennan Johnson của đội bạn.

Sau khi được điều trị sơ ở đầu gối của mình, Timber vẫn có thể thi đấu bình thường nhưng cho đến phút 48 của hiệp thi đấu thứ 2 thì cầu thủ người Hà Lan bất ngờ ngã khuỵu xuống. 

Timber chấn thương trong trận Arsenal vs Forest. Ảnh: Internet
Timber chấn thương trong trận Arsenal vs Forest. Ảnh: Internet

Thông tin từ truyền thông cho biết Timber sau đó đã dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) và dự kiến có thể sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 7 tháng kể từ khi phẫu thuật.

Trên livestream của kênh The Football Terrace, YouTuber Lee Gunner cho rằng huấn luyện viên Mikel Arteta phải chịu trách nhiệm vì chấn thương của hậu vệ 22 tuổi:

"Đưa anh ấy vào lại sân? 100% là trách nhiệm của ông ấy (Arteta). Giống với cách Jesus hay Partey chấn thương, với Partey có vấn đề dây chằng chéo chỉ để Son ghi bàn trong trận Tottenham".

Timber không thể ra sân sẽ khiến Arsenal phải đi tìm sự bổ sung trên TTCN. Ảnh: Internet
Timber không thể ra sân sẽ khiến Arsenal phải đi tìm sự bổ sung trên TTCN. Ảnh: Internet

Về Arteta, thuyền trưởng của Arsenal đã ngay lập tức chia sẻ về quyết định cho phép bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng Anh ra sân trong hiệp 2 như sau:

“Các bác sĩ nhìn Timber và họ vui vẻ đánh giá anh ấy có thể tiếp tục, anh ấy cũng vui về điều đó. Ngay trong đầu hiệp 2, Timber đã thực hiện một động tác hơi buồn cười. Chúng tôi đã đưa anh ấy ra ngoài ngay sau đó và bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá vấn đề của anh ấy".

Chấn thương của Timber khiến cho Arsenal bây giờ đang hướng tới việc bổ sung một hậu vệ trong phần thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng hè.