Mourinho tin Cech sẽ không bị phân tâm ở chung kết Europa League

Mặc dù Petr Cech được liên hệ trở lại Chelsea song Jose Mourinho tin rằng trò cũ không để chuyện đó tác động tới màn trình diễn cho Arsenal ở chung kết Europa League.

Jose Mourinho tin rằng thủ môn Petr Cech của Arsenal vẫn sẽ tập trung tuyệt đối cho chung kết Europa League bất chấp đang được Chelsea mời về sắm một vai trong ban lãnh đạo.

Petr Cech đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa 2018/19 ở tuổi 37. Trận chung kết Europa League sẽ là lần cuối cùng người ta thấy cựu tuyển thủ CH Séc trấn giữ cầu môn cho Arsenal. Trớ trêu ở chỗ đối thủ của Cech sắp tới sẽ là Chelsea, CLB cũ và đang mời anh trở lại nắm giữ vai trò Giám đốc thể thao.

Mourinho tin Cech hoàn toàn tập trung cho Arsenal

Dù vậy, thông qua mạng xã hội, Cech một mực phủ nhận rằng sẽ bị phân tâm bởi câu chuyện quá khứ lẫn tương lai. Mới nhất, Mourinho – thầy cũ tại Chelsea cũng tin rằng thủ thành sinh năm 1982 sẽ có sự tập trung tuyệt đối khi trấn giữ cầu môn Arsenal.

Đó là trận đấu cuối cùng trong sự nghệp của Petr Cech. Tôi có cảm giác như kịch bản này được soạn sẵn dành cho cậu ấy”, Mourinho nói với Sky Sports News. “Không thể có màn chia tay nào thích hợp hơn. Có vẻ sau đó Cech sẽ trở lại Chelsea mùa giải tới, đó là ngôi nhà của cậu ấy.

Nhưng tôi tin rằng cậu ấy muốn có một chiến thắng ở chung kết Europa League. Đó là một nhà vô địch và đã giành được rất nhiều điều trong sự nghiệp.

Mùa này, Cech phải chia sẻ vị trí trong khung gỗ Arsenal với Bernd Leno, người gia nhập từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh vẫn có 20 lần xuất hiện trên mọi mặt trận và có thể bổ sung vào bộ sưu tập cúp bạc Europa League cùng Pháo thủ.

C.T