Sao Arsenal quyết vô địch Europa League vì Mkhitaryan

Hậu vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi khẳng định sẽ cùng các đồng đội quyết tâm đánh bại Chelsea ở chung kết Europa League như một sự an ủi cho Henrikh Mkhitaryan.

Henrikh Mkhitaryan đã không thể dự chung kết Europa League do những vấn đề liên quan tới chính trị. Đồng đội Shkodran Mustafi muốn cùng Arsenal vô địch giải đấu vì Micky.

Mkhitaryan sẽ không thể cùng Arsenal tới Azerbaijan để so tài với Chelsea vào giữa tuần sau ở chung kết Europa League. Tiền vệ này mang quốc tịch Armenia mà nước chủ nhà lại cấm nhập cảnh với những người thuộc quốc gia đang có xung đột chính trị với mình.

Mustafi muốn cùng Arsenal hạ Chelsea vì Mkhitaryan

Mustafi muốn cùng Arsenal hạ Chelsea vì Mkhitaryan

Đã có nhiều chỉ trích nhắm vào UEFA khi đưa chung kết Europa League tới đất nước phức tạp như Azerbaijan. Mới nhất là trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal khi cảm thấy hổ thẹn bởi Mkhitaryan không thể cùng toàn đội dự trận đấu quan trọng của mùa giải.

Tuy nhiên, Mustafi cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng toàn đội đánh bại Chelsea vì Micky. “Thật xấu hổ khi Mkhitaryan không có mặt ở Baku, đặc biệt là khi anh ấy đã góp công lớn trên con đường vào chung kết của Arsenal. Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng vì Micki”, Mustafi nói với tờ Kicker.

Một điều đáng tiếc khác tới từ việc thiếu người hâm mộ nước Anh di chuyển tới Azerbaijan. Ước tính chỉ có 6000 CĐV của cả Chelsea và Arsenal di chuyển từ London tới Baku, tức chiếm chưa đến 10% sức chứa của sân bóng tổ chức trận đấu.

C.T