Tin Liverpool 23/5: Hết kiếp ‘thương binh’, Chamberlain mơ về Champions League

Sau khi trải qua cả năm trời điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Alex Oxlade-Chamberlain đang mơ về chức vô địch Champions League cùng Liverpool.

Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận cúp bạc Champions League là một giấc mơ. Tiền vệ của Liverpool mới đi qua 1 năm miệt mài điều trị chấn thương đầu gối.

Ở bán kết Champions League với Roma tháng 4 năm 2018, Chamberlain đã không may bị đứt dây chằng đầu gối – một chấn thương vào loại phức tạp nhất trong bóng đá. Suốt 1 năm trời, cầu thủ 25 tuổi phải dành thời gian điều trị.

Chamberlain đã bình phục chấn thương và mơ về ngôi vô địch châu Âu

Chamberlain đã bình phục chấn thương và mơ về ngôi vô địch châu Âu

Mùa 2018/19 này, Chamberlain chỉ góp mặt ở 2 trận đấu của Liverpool tại Premier League, đều vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy, cơn ác mộng chấn thương đã ở lại phía sau và giờ là lúc tiền vệ người Anh mơ đến chức vô địch Champions League cùng Lữ đoàn đỏ.

Sau màn ngược dòng thần thánh trước Barcelona ở bán kết, Liverpool đã giành vé vào chung kết với Tottenham đêm 1/6 tới. “Tôi không thể ra sân nhiều trong mùa này, nhưng tôi rất vui khi trở lại”, Chamberlain nói trên trang web chính thức của CLB vùng Merseyside.

Giấc mơ của các cầu thủ là góp mặt trong một trận chung kết Champions League. Nhưng bất cứ ai ra sân cũng đều hy vọng sẽ hoàn thành nhiệm vụ vì đội bóng. Nếu tôi có thể tham gia, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng chỉ cần được sát cánh và khỏe mạnh trở lại cũng là điều tích cực với tôi.
  
Lúc này, Chamberlain đang cùng các đồng đội Liverpool tới Tây Ban Nha tập huấn. Sau trận đấu cuối cùng ở Premier League, họ sẽ có tới gần 3 tuần chuẩn bị cho cuộc đấu quan trọng nhất mùa giải.

C.T